Thị trường

Trảng Bom, Đồng Nai hút các dự án bất động sản nghìn tỷ

Dân số đông, nhiều khu công nghiệp... là những lý do khiến Đất Xanh Đông Nam Bộ cùng nhiều chủ đầu tư dồn vốn cho các dự án nơi đây.

Hạ tầng đồng bộ

Với vị trí kế cận thành phố Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP HCM, đồng thời là trung tâm kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Trảng Bom sở hữu nhiều lợi thế về phát triển hạ tầng giao thông, kinh tế, công nghiệp, dịch vụ…

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP HCM, các huyện của Đồng Nai gồm: Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch sẽ trở thành trung tâm logistics của vùng. Do đó, các huyện này được chú trọng đầu tư phát triển cảng, kho bãi, vận tải đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường thủy.

Sở hữu vị trí kinh tế chiến lược, Trảng Bom kết nối thuận lợi với hệ thống hạ tầng giao thông như: đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc - Nam, Quốc lộ 1A tránh thành phố Biên Hòa, Quốc lộ 20 đi Đà Lạt - Lâm Đồng, tuyến đường vành đai nối Kkhu công nghệ cao Giang Điền với sân bay Quốc tế Long Thành đang xây dựng…

Phối cảnh dự án Pearl Riverside.

Nằm trong khu vực mở rộng đô thị vành đai của sân bay Quốc tế Long Thành và cụm đô thị - công nghiệp Giang Điền 983 ha, hạ tầng giao thông Trảng Bom đã nâng cấp, đầu tư và mở rộng liên tục. Điều này góp phần thúc đẩy thị trường bất động sảnTrảng Bom ngày càng phát triển.

Dân số đông

Bên cạnh "cú hích" hạ tầng giao thông, Trảng Bom còn sở hữu lợi thế dân số đông. Theo khảo sát của Đất Xanh Đông Nam Bộ, Trảng Bom là huyện đông dân thứ hai của tỉnh Đồng Nai với 680.000 người, chỉ sau thành phố Biên Hòa. Mỗi năm trung bình có khoảng hơn 300.000 người về đây sinh sống và làm việc. Đây cũng là một trong số địa phương đi đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư của Đồng Nai.

"Lợi thế này rất phù hợp để phát triển bất động sản khi nhu cầu về nhà ở tăng cao thời gian tới", đại diện Đất Xanh Đông Nam Bộ cho hay.

Hưởng lợi từ các khu công nghiệp

 

Trảng Bom kết hợp với các huyện Nhơn Trạch, Long Thành, và thành phố Biên Hòa tạo thành khu trung tâm công nghiệp của tỉnh. Tại Trảng Bom hiện có nhiều khu công nghiệp lớn như: Hố Nai, Sông Mây, Bầu Xéo, Giang Điền, kéo theo hàng trăm nghìn lao động cũng như chuyên gia trong và ngoài nước về sinh sống và làm việc.

Theo Đất Xanh Đông Nam Bộ, đây là lợi thế gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể khai thác kinh doanh, cung cấp các dịch vụ, cho thuê, đầu tư sinh lời.

"Nhờ nhiều lợi thế, thị trường bất động sản tại Trảng Bom được các nhà đầu tư và chuyên gia đánh giá là một trong những khu vực tiềm năng và phát triển ổn định lâu dài", Đất Xanh Đông Nam Bộ nhận định.

Thu hút nhiều dự án nghìn tỷ

Thời gian qua, tại Trảng Bom thu hút nhiều dự án bất động sản quy mô như: khu đô thị thương mại The Viva City, khu biệt thự sinh thái Giang Điền, khu đô thị Pearl Riverside, Viva Park…

 

Khách hàng tìm hiểu dự án tại sàn giao dịch bất động sản Pearl Riverside. 

Ngoài các sản phẩm đất nền, nhà phố, tại đây còn sôi động với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó đáng kể có dự án Pearl Riverside với quy mô 118 ha bao gồm: khu resort, trung tâm thương mại, biệt thự ven sông…

Dự án do Đất Xanh Đông Nam Bộ phát triển, quy mô đầu tư 1.500 tỷ đồng được quy hoạch, thiết kế đồng bộ và cho đặt chỗ với mức giá từ 7 triệu đồng một m2.

"Dù là phân khúc mới và chưa triển khai chính thức, nhưng dự án Pearl Riverside thu hút nhiều khách hàng tham quan, tìm hiểu...", đơn vị phát triển dự án cho biết.

Chủ đầu tư dự án kỳ vọng, với chính sách quy hoạch của chính quyền, cùng sự xuất hiện nhiều nhà đầu tư địa ốc, Trảng Bom sẽ hình thành nên các đô thị - công nghiệp - dịch vụ hiện đại bậc nhất tại Đồng Nai, đưa Trảng Bom phát triển thành thị xã trong thời gian tới.

Ngày 29/7 tới, Đất Xanh Đông Nam Bộ sẽ giới thiệu Pearl Riverside ra thị trường với ưu đãi lên đến 1 tỷ đồng dành cho khách hàng.

 

Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký sở hữu sản phầm thành công sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch Pháp và Italy trị giá 50 triệu đồng; chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 20 triệu đồng và chuyến du lịch Đài Loan trị giá 10 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị.

 

Nên đọc

 

Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo