Xã hội

Trắng đêm giăng lưới tìm bé trai bị nước cuốn xuống cống

(DNVN) - Hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng nỗ lực tìm kiếm suốt đêm bé trai 8 tuổi bị nước cuốn xuống cống mất tích.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng chiều 16/10, em Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi) cùng một số bạn ra ngoài chơi ở đường số 4, trung tâm hành chính thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì không may bị nước cuốn xuống cống mất tích. 

Họng cống nơi bé Hiếu bị nước mưa cuốn trôi. Ảnh: Kiến thức

Anh Nguyễn Anh Dũng (31 tuổi, người địa phương) kể, khi anh đang ở gần khu vực đường số 4 thì nghe tiếng kêu cứu của một số em nhỏ. Lúc này trời mưa khá to nhưng anh Dũng vẫn ra kiểm tra thì phát hiện 3 đứa trẻ đang bị dòng nước chảy siết cuốn về phái miệng cống thoát nước. “Tôi lao ra chỉ kịp nắm được 2 đứa kéo lại, còn một cháu trai thì bị nước cuốn vào miệng cống rồi chui thẳng vào lỗ cống đang cuồn cuộn nước. Lúc này chỉ có một mình tôi nên không thể làm gì hơn”, anh Dũng kể lại. Báo Dân trí đưa tin.

Khi nhận được thông tin, hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng như công an, dân phòng và người dân thị xã Dĩ An đã trắng đêm mở rộng tìm kiếm cháu bé nhưng vẫn vô vọng. 

Người dân đến thắp nén hương cho bé Hiếu. Ảnh: Dân Trí

Được biết, khi nhận tin dữ của con, gia đình cháu Hiếu đang rất sốc và đau buồn. Nhiều hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình anh cho hay, khi nghe con bị nước cuốn trôi, anh đã chạy đi tìm kiếm khắp nơi nhưng tất cả đều vô vọng. Lập vội bàn thờ nơi miệng cống với những ngọn đèn le lói càng khiến người dân nơi đây xót xa khi đến thắp nhang cầu siêu cho bé. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Lực lượng chức năng giăng lưới để tìm cháu bé. Ảnh: TTT

Đến sáng sớm nay, các lực lượng thuộc TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã mở rộng vùng tìm kiếm trong bán kính nhiều km sang cả địa bàn TP.HCM để tìm kiếm bé Hoàng Xuân Hiếu. Như vậy, sau hơn hàng chục tiếng đồng hồ trắng đêm nỗ lực tìm kiếm khắp các họng cống ở khu dân cư, cũng như chốt chặn các khu vực có dòng chảy thoát ra, tuy nhiên tung tích bé Hiếu vẫn bặt tăm.

Hiện tại lực lượng chức năng cùng người dân vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân bị nước cuốn trôi.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo