Xã hội

Trang Fptplay.net của FPT bị độc giả "tố" chiếu phim đồi trụy?

(DNVN) - Tại phần 1 của một bộ phim có độ dài 42p23' đã có rất nhiều cảnh nóng nhạy cảm được xem như là những hình ảnh đồi trụy, phản cảm đối với văn hóa Việt, khiến người xem không khỏi đỏ mặt.

Theo phản ánh của bạn đọc theo đường dây nóng Doanh nghiệp Việt Nam, anh Nguyễn Mạnh T., (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: "Tại website: www.fptplay.net đăng tải một bộ phim có tên là Người đàn bà quyến rũ - Femme Fatales - tại phần 1 có độ dài 42p23' đang gây xôn xao dư luận bởi những cảnh nóng trong phim được xem như là những hình ảnh đồi trụy, phản cảm đối với văn hóa người Việt."

sdfas
Tại phần 1 trong số 13 tập phim đã có tới  32.639 lượt xem. (ảnh chụp từ website: www.fptplay.net)

Cũng theo phản ánh của anh T., những hình ảnh phản cảm này có tại phần 1 trong số 13 phần của phim bộ này. Bộ phim ghi lại cảnh 3 người phụ nữ trong phòng tắm và không mặc quần áo cùng với những động tác nhạy cảm. Không những thế, bộ phim còn được quay bởi cảnh nóng bỏng của 3 cô gái khiến nhiều người bất ngờ về bộ phim mang tính khiêu dâm này được Fptplay đăng tải.

Hình ảnh ba người phụ nữ không mặc quần áo, và cảnh nóng bỏng. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh ba người phụ nữ không mặc quần áo và những cảnh phim được xem như là đồi trụy, phản cảm với văn hóa người Việt đang được lan truyền trên cộng đồng mạng . Ảnh cắt từ clip

Đoạn phim được cho là nhạy cảm được chiếu từ phút thứ 8 của phần 1 bộ phim dài tập này, bên cạnh đó tập phim còn rất nhiều cảnh nóng phản cảm. Việc fptplay đăng tải phim nhạy cảm, chứa nhiều cảnh nóng khiến cho người xem không khỏi ngán ngẩm và bày tỏ thái độ bức xúc trước cách kiểm duyệt phim của người quản lý website này. Anh T. ngán ngẩm chia sẻ.

Ngoài ra, lời thoại được dịch hàm chứa ý nghĩa tục tĩu.

 

Được biết, Công ty chủ quản của website: www.fptplay.net là Công ty Cổ phần Viễn thông FPT có trụ sở tại Tầng 1, tòa nhà FPT, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội. Giấy phép hoạt động số: 267/GP-TTĐT cấp ngày 23/01/2013.

 

Cơ quan chủ quản của website: www.fptplay.net là Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Cơ quan chủ quản của website: www.fptplay.net là Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Trước việc độc giả phản ánh về việc website: www.fptplay.net đăng tải bộ phim phản cảm đối với văn hóa của người Việt. Hiện thông tin về bộ phim "nóng" này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn biết được thông tin rõ về việc fptplay đăng clip trên với mục đích gì?

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục thông tin mới nhất tới độc giả.

 

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo