Pháp luật

Tranh giành khách, chủ xe khách Nghệ An rút súng thị uy

(DNVN) - Thấy tài xế của mình bị uy hiếp có thể dẫn đến xô xát, ông chủ xe khách Nghệ An đã rút súng ra để "thị uy" xe khách Ninh Bình.

Ngày 1/10, Công an phường Vân Giang, TP. Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết, khoảng 11h cùng ngày trên địa bàn phường đã xảy ra sự việc tranh giành khách giữa hai xe ôtô mang BKS Ninh Bình Nghệ An gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.

Hai chiếc xe khách đã tranh giành khách.

Nên đọc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Vân Giang đã có mặt kịp thời giải quyết vụ việc, đưa các lái xe, chủ xe và phương tiện về cơ quan giải quyết. 

Tại đây, Công an phường Vân Giang xác nhận, khẩu súng bắn đạn cao su là công cụ hỗ trợ do ông Nguyễn Văn Hưng quản lý và sử dụng, có giấy chứng nhận quyền sử dụng do Công an tỉnh Nghệ An cấp. Hiện, Công an phường Vân Giang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ vụ việc.

Theo đó, vào thời điểm trên tài xế Nguyễn Quốc Vượng (40 tuổi), điều khiển ôtô biển số Ninh Bình đã tranh giành khách với xe giường nằm Nghệ An do tài xế Lê Công Hiệu (40 tuổi, trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) điều khiển.

Hai tài xế này đã cãi vã, xô xát. Thấy sự việc trở nên phức tạp, chủ xe khách Nghệ An là Nguyễn Văn Hưng (54 tuổi, Giám đốc công ty Cổ phần thương mại Hùng Cúc) đã lấy một khẩu súng bắn đạn cao su từ trong cặp ra cho vào túi quần đồng thời yêu cầu các bên dừng tay.

Khi thấy sự việc xảy ra, hành khách trên xe đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường khám xét và áp giải các phương tiện về trụ sở để giải quyết. 

 

Qua lời khai của những người có liên quan và các nhân chứng, xe khách mang biển số Nghệ An xác định không có lỗi nên tiếp tục hành trình. Còn xe khách Ninh Bình đang bị tạm giữ để điều tra 

Trần Hoa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo