Quốc tế

Tranh luận tổng thống Mỹ: Trump "thua" Hillary, đổ tại mirco

(DNVN) - Trong cuộc tranh luận tổng thống Mỹ, ứng cử viên Donald Trump thừa nhận đã thua trong cuộc tranh luận trực tiếp với bà Clinton và đổ lỗi cho micro hỏng.

Politicususa.com ngày 27/9 cho biết sau khi nhiều hãng tin lớn của Mỹ cho rằng bà Clinton giành chiến thắng trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên thì mới đây, ông Donald Trump cũng lên tiếng thừa nhận đã thua trong tranh luận với ứng cử viên Đảng Dân chủ, báo Giao thông đưa tin.

Thua tranh luận, Trump đổ tội tại micro. 

Để biện hộ cho thất bại của mình, ông Donald Trump đã đưa ra lý do hết sức kỳ quặc rằng bài tranh luận của ông không được hoàn hảo vì được đưa cho chiếc micro hỏng khiến âm thanh tậm tạch.

Tuy nhiên, phần lớn cử tri Mỹ cho rằng đây là một cách lý giải có phần hoang đường. Thực tế là sau hơn một năm công kích bà Clinton qua các phát biểu gián tiếp được truyền thông dẫn lại, ông Trump vẫn cho thấy sự thiếu hiểu biết và kinh nghiệm về các vấn đề được đem ra bàn thảo.

Theo báo TTXVN, trong một nhận định khá tương đồng, cây bút chuyên mục "Góc nhìn Bloomberg" Jonathan Bernstein cho rằng trong cuộc tranh luận, ứng cử viên đảng Cộng hòa không chỉ “bị mắc vào lưỡi câu” mà còn tự mình câu mình, ít nhất là trong hai lần trao đổi với người dẫn chương trình Lester Holt. 

Chuyên gia Bloomberg chỉ rõ 90 phút tranh luận cho thấy tính cách của ông Trump không phù hợp làm Tổng thống. Trong khi đó, bà Clinton vẫn như mọi khi, chuẩn bị kỹ càng, sớm thiết kế các “mồi bẫy” và lần nào ông Trump cũng bập vào “lưỡi câu”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo