Xã hội

Tránh vũng nước, nam thanh niên bị xe container cán chết

Tránh vũng nước trên đường, thanh niên điều khiển xe máy không may va chạm với xe container ngã xuống đường tử vong. Tài xế container sau đó bỏ chạy thì bị người dân truy đuổi.

Thông tin ban đầu, tối ngày 16/11, anh Lê Phước Kh. (26 tuổi, quê Sóc Trăng) điều khiển xe máy biển số TP. HCM lưu thông trên đường Trần Văn Giàu (quận Bình Tân, TP.HCM) theo hướng từ TP.HCM về Long An.

Khi đến trước số nhà 1836 đường Trần Văn Giàu (quận Bình Tân) thì người này được cho là tránh một vũng nước giữa đường nên va chạm với container biển số 51C… lưu thông cùng chiều. Báo PL TP. HCM đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong. Ảnh: PLO

Cú va chạm khiến anh Khánh té xuống đường và bị xe này cán qua người tử vong tại chỗ. Sau tai nạn, tài xế xe container điều khiển xe rời khỏi hiện trường, phát hiện sự việc nhiều người dùng xe máy đuổi theo gần 1km thì chặn được xe này và báo sự việc cho công an. Báo Dân Việt đưa tin.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân, đội xử lý TNGT có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đến 0h sáng ngày 17/11, hiện trường mới được giải quyết xong.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, PL TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo