Thị trường

Trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM năm 2014

Tổng cộng 14 doanh nhân trẻ đã được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” năm 2014 diễn ra tối qua, tại TP.HCM.

 Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh” là giải thưởng uy tín trong cộng đồng doanh nhân TP.HCM do Thành Đoàn, Hội LHTN Việt Nam Thành phố, Hội Doanh nhân trẻ Thành phố tổ chức nhằm biểu dương và tuyên truyền rộng rãi các tấm gương doanh nhân trẻ tiểu biểu trên các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội; đồng thời, tạo phong trào thi đua làm kinh tế giỏi, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. Giải thưởng được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Các doanh nhân đạt Giải “Doanh nhân trẻ xuất sắc thành phố Hồ Chí Minh” năm 2014
   
Năm nay, Giải thưởng này được chính thức phát động từ ngày 26/5/2014. Sau khi phát động, Giải thưởng đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự của 66 doanh nhân trên địa bàn TP.HCM. Sau quá trình chọn lọc, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 16 hồ sơ tiêu biểu nhất tiếp tục vào vòng thẩm định.
 
Ngày 9/9/2014, Hội đồng thẩm định đã thành lập 3 Đoàn thẩm định, đến trực tiếp các doanh nghiệp khảo sát thực tế, thẩm định đánh giá và lập ra báo cáo riêng cho từng cá nhân.
 
Quy trình bình chọn và xét duyệt Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc thành phố Hồ Chí Minh” năm 2014 rất khoa học, công khai, minh bạch và công phu. Qua quá trình thẩm định và Họp Hội đồng xét tuyển, có sự tham dự của các cơ quan ban ngành thành phố như: Sở Công thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Hội Liên hiệp Thanh niên TP.HCM, Ban Kiểm tra Thành Đoàn, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Cục Thuế Thành phố… trong ngày 17/9/2014, Hội đồng đã chọn ra 10 gương doanh nhân trẻ xuất sắc và 4 gương doanh nhân trẻ tiêu biểu.
 
 4 gương mặt Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014
  
Được biết, kể từ năm 2000 đến nay đã vinh danh 71 “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP. Hồ Chí Minh” và 14 doanh nhân trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực. Những doanh nhân này đã và đang đóng góp rất mạnh mẽ, tích cực vào công cuộc xây dựng kinh tế - xã hội của Thành phố và của đất nước.
 
 
Danh sách 10 Doanh nhân đạt Giải “Doanh nhân trẻ xuất sắc thành phố Hồ Chí Minh”  năm 2014:
 
- Anh Trịnh Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cơ khí - Xây dựng – Thương mại Đại Dũng
 
- Anh Tề Trí Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty TNHH MTV Bến Thành
 
- Chị Nguyễn Thị Việt Hòa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dây Sợi Rồng Á Châu
 
- Anh Lâm Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Nệm Mousse Liên Á
 
- Anh Lê Hữu Nghĩa, Giám đốc Công ty TNHH TM – XD Lê Thành
 
- Anh Đặng Trọng Ngôn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khải Toàn
 
- Anh Đặng Thế Tài, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn
 
- Chị Lý Nguyễn Lan Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn
 
- Anh Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DV – XD Địa ốc Đất Xanh
 
- Chị Tiêu Yến Trinh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kết nối nhân tài
 
Danh sách 4 gương mặt Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2014:
 
- Anh Nguyễn Vũ Bảo Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh chợ Nông Sản Thủ Đức - Doanh nhân trẻ tiêu biểu trong công tác chăm lo đời sống người lao động
 
- Anh Trần Văn Long, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt - Doanh nhân trẻ tiêu biểu có giải pháp kinh doanh hiệu quả
 
- Anh Nguyễn Thanh Thuyên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Anh Khải Ký - Doanh nhân trẻ tiêu biểu trong xây dựng thương hiệu
 

- Anh Trần Mạnh Trung, Tổng Giám đốc Công  ty TNHH Phát triển công nghệ và môi trường Á Đông - Doanh nhân trẻ tiêu biểu trong nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp đổi mới công nghệ. 

Báo Đầu tư
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo