Xã hội

Trâu dữ tấn công, nam thanh niên bị đâm xuyên ngực tử vong

Trong lúc tiêm cho trâu thì bất ngờ bị nó tấn công. Với tình trạng bị đâm xuyên ngực lên đến xương đòn trái và nhiều vết thương khác, anh H. đã tử vong khi vừa tới bệnh viện.

Chiều 27/8, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 2 người đàn ông bị trâu húc, khiến 1 người tử vong.

2 nạn nhân được xác nhận là Bùi Viết H. (28 tuổi), trú tại xã Phú Phong và Võ Tá C. (SN 1988), trú tại xóm 2, xã Hương Long, huyện Hương Khê, báo ANTT đưa tin.

Nạn nhân Bùi Viết H. tử vong trước khi được đưa đến BVĐK Hương Khê cấp cứu. Ảnh: báo Hà Tĩnh

Vào khoảng 10h45’ trưa ngày 27/8, anh Bùi Văn H. đến tiêm cho trâu của anh Võ Tá C., ở xóm 2, xã Hương Long, huyện Hương Khê.Trong lúc đang tiêm thì cả anh H. và anh C. đều bị trâu húc, khiến cả hai bị thương nặng. Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến BVĐK Hương Khê cấp cứu.

Tuy nhiên, do bị một vết thương xuyên ngực và nhiều vết thương trên người, anh Bùi Văn H. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện. Anh C. cũng bị vết thương nặng phía sau lưng, đã được chuyển lên tuyến trên cấp cứu, báo Hà Tĩnh đưa tin.

Hiện, gia đình đã đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Hà Tĩnh, ANTT)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo