Doanh nhân

Trẻ mãi không già với thực phẩm

Có những loại thực phẩm ngoài chức năng cung cấp chất dinh dưỡng nuôi cơ thể thì chúng còn có công dụng giúp bạn xa lánh tuổi già, ngăn ngừa lão hóa, trẻ mãi không già...

Cam

Cam

Vitamin C có trong cam giúp cơ thể tăng collagen, giữ cho làn da đàn hồi và dẻo dai hơn. Loại quả này cũng chứa lượng lớn nước giữ cho làn da và cơ thể không bị mất nước. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu để ngăn chặn lão hóa.

Súp lơ xanh

Súp lơ

Thông tin trên Zing dẫn lại Besthealthmag cho biết súp lơ xanh có nhiều chất chống lão hóa như vitamin C, E, giàu chất xơ và sắt. Các chất này sẽ giúp bạn có được cơ thể tươi trẻ và mạnh khỏe.

Mận khô

Mận khô

Mận khô có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa mà còn là loại thực phẩm giúp chống lại sự lão hóa mạnh mẽ, giúp bạn luôn giữ được vẻ trẻ trung.

Sữa chua

Sữa chua

Là một trong những thực phẩm luôn được đánh giá cao trong việc kéo dài tuổi thọ của con người, sữa chua giàu canxi và protein là hai yếu tố quan trọng giúp các bạn gái luôn tươi trẻ.

Cá hồi

Cá hồi

Cá hồi giàu axit béo omega-3 ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư da. Omega-3 có nhiều trong cá, quả óc chó, trứng, sữa và hạt lanh. Đưa các loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày để ngăn chặn lão hóa.

Chocolate 

Chocola

Chocolate rất giàu flavanol duy trì mạch máu khỏe mạnh làm giảm nguy cơ huyết áp cao, chứng mất trí và tránh lão hóa.

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo