Xã hội

Trẻ mầm non cho rác vào miệng khi bị cô giáo nhốt ở ngoài

(DNVN) - Sau khi bị cô giáo nhốt ngoài phòng, em bé khóc thét, liên tục kêu mở cửa rồi ngồi xuống bốc rác cho vào miệng để ăn...

Theo tin tức từ Báo Một Thế Giới, mới đây, hai đoạn video clip được trang Facebook Tin nóng Lạng Sơn tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, một đoạn video dài 4 phút và 1 đoạn video dài 5 giây. Theo quan sát, hai đoạn video đều ghi lại cảnh một em bé chừng 2 - 3 tuổi bị nhốt ở ngoài cửa, gào khóc thảm thiết khiến người xem lạnh người. Tuy nhiên, dù bé gào khóc thảm thiết như vậy nhưng không có ai mở cửa đưa bé vào trong.

Sau khi gào thét thảm thiết không có ai mở cửa, cháu bé đã mở thùng rác và nhặt rác ăn. Ảnh: MTG.

Video cho thấy, sau một hồi gào khóc thảm thiết mà không có ai mở cửa cho vào, cháu bé đã mở nắp thùng rác, nhặt một số vật dụng trong thùng để ăn. Đến cuối đoạn video, một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi mặc áo cộc tay mở cửa và bế em bé đi. Ở một video tiếp theo dài 5 giây cho thấy người phụ nữ này bế cháu bé thả hai chân vào cửa bể nước mặc cho cháu bé kêu gào.

Người cung cấp đoạn video này cho hay, đây là hình ảnh trẻ bị cô giáo nhốt ngoài cửa được quay tại một trường mầm non trên địa bàn huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người xem đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi của cô giáo.

Để xác minh sự thật của đoạn video trên, PV báo VnExpress đã có cuộc trao đổi với ông Vy Thế Hồng (Chủ tịch huyện Văn Quan, Lạng Sơn). Trao đổi với PV, ông Hồng xác nhận clip ghi cảnh em bé mầm non gào khóc đập cửa, liên tục kêu "mở cửa" rồi ngồi xuống nhặt rác trong thùng bỏ vào miệng đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội xảy ra tại trường mầm non xã Xuân Mai.

Nói về đoạn video này, ông Hồng Vị chủ tịch huyện Văn Quang bày tỏ quan điểm rằng nó sẽ gây tác động rất xấu và tạo sự phẫn nộ trong xã hội. 

Ông Hồng nói: "Chúng tôi cũng mới nhận được tin này. Hiện UBND huyện đã cử người cùng Phòng Giáo dục cũng xuống địa phương để tìm hiểu sự việc, kiểm điểm dưới xã rồi. Sau khi xác định mức độ sai phạm sẽ tiến hành xử lý". 

 

Còn ông Vi Văn Tuấn, Chủ tịch xã Xuân Mai (huyện Văn Quan) cho biết, sáng 3/10 đã xuống trường lập biên bản. Trường mầm non đang sửa chữa nên các cháu học nhờ nhà công vụ tiểu học. "Sự việc xảy ra trưa 1/10 khi cháu bé quấy khóc, cô giáo bế ra ngoài đóng cửa lại. Lớp học do hai giáo viên đang dạy hợp đồng phụ trách", ông Tuấn thông tin.

HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo