Xã hội

Trích xuất camera, truy tìm tài xế ôtô tông 2 sinh viên rồi bỏ trốn

Bỏ mặc 2 nạn nhân nằm bất tỉnh giữa đường, xe ôtô gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đang trích xuất camera truy tìm tài xế gây tai nạn.

Nạn nhân của vụ việc trên là Đào Văn Đô (SN 1997, quê ở huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) và Nguyễn Gia Huy (SN 1996, quê ở Hưng Yên), cùng là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội.

Ngày 21/11, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Đào Văn Mạnh (42 tuổi, chú ruột của nạn nhân Đô) cho biết: "Đô và Huy cùng một nhóm bạn đang trên đường về nhà trọ tại Cầu Giấy sau buổi sinh hoạt ca nhạc. Khi đi qua đường Láng, gần ngã tư Cầu Giấy, cả hai bị một chiếc ô tô con chạy cùng chiều tông trúng, ngã văng xuống đường. Chưa dừng lại, chiếc ô tô còn kéo lê cả hai cháu và chiếc xe máy gần 40m".

Một trong hai nạn nhân bị tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: PLO

Theo lời kể của ông Mạnh, điều khiến gia đình bức xúc nhất là sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô đã điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường, để mặc 2 sinh viên đã bất tỉnh. “Nhờ có nhân viên cây xăng gần đó phát hiện sự việc đã chạy đến, gọi công an, gọi người nhà rồi đưa 2 cháu vào bệnh viện", ông Mạnh cho biết.

Theo lời anh Mạnh, hai em được đưa vào bệnh viện Giao thông trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương, hiện tại đang nằm ở bệnh viện Việt Đức.

“Đô nặng hơn, bị chấn thương sọ não, gãy 4 răng, khâu nhiều mũi, hôn mệ bất tỉnh. Huy cũng phải khâu hàng chục mũi, cơ thể đa chấn thương. Hiện hai em đã tỉnh, có thể hiểu được người nhà nói gì, nhưng vẫn phải theo dõi đặc biệt” - anh Mạnh thông tin.

Theo tin tức trên báo PL TP.HCM, Đội xử lý TNGT, Công an quận Đống Đa (Hà Nội), cho hay đang tiếp nhận xử lý vụ việc. Hiện đơn vị này đã trích xuất camera để truy tìm tài xế ô tô nói trên.

Nên đọc



 
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo