Thị trường

Triển lãm chăn nuôi quốc tế

(DNHN) - Cơ quan thương mại Pháp tại Việt Nam (Ubifrance) và 23 doanh nghiệp Pháp trong lĩnh vực chăn nuôi sẽ tham gia triển lãm chăn nuôi quốc tế mang tên ILDEX tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 22 đến 24/3.

Triển lãm cho phép các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới mở rộng các hoạt động của họ trong ngành chăn nuôi, thủy sản, chế biến các sản phẩm chăn nuôi bằng các mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp tại khu vực. Mục tiêu “mang tinh hoa của thế giới đến thỏa mãn các nhu cầu tại địa phương”.

 

Với sự tham gia của hơn 220 doanh nghiệp đến từ 26 quốc gia tại triển lãm 2010, ILDEX đã được xem là triển lãm về ngành chăn nuôi có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

 

Cũng như triển lãm trước đó, năm nay các doanh nghiệp  Pháp sẽ có cơ hội giới thiệu đến các doanh nghiệp chăn nuôi  những tinh hoa và kỹ năng nổi tiếng của họ trong lĩnh vực máy móc và kỹ thuật chăn nuôi: máy móc chăn nuôi, ngành di truyền, lai tạo giống, vệ sinh, công nghệ chế biến thịt và sữa..

 

Các chuyên gia nhận định, tốc độ tăng trưởng của ngành nông nghiệp Việt Nam xuất phát từ sự tăng trưởng nhu cầu về các sản phẩm của ngành, kéo theo nhu cầu lớn đối với kỹ thuật và máy móc nông nghiệp, chế biến.  Điều này  khiến Việt Nam trở thành một thị trường đầy hứa hẹn với các nhà xuất khẩu của Pháp chuyên về các sản phẩm trong lĩnh vực này.

 

 

Với mục đích đó, Ubifrance Việt Nam thường xuyên tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam

 

Hồng Trang

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo