Thị trường

Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ VN 2013

Sáng 18/7, tại Hà Nội, Công ty Reed Tradex tổ chức họp báo, giới thiệu Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ VN 2013 (Vietnam Manufacturing Expo 2013) diễn ra từ 4-6/9/2013 tại Cung văn Hóa hữu nghị Hà Nội.

Đây là triển lãm chuyên ngành về sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, là cơ hội tốt cho các nhà sản xuất phụ tùng tại Hà Nội nâng cao kỹ năng quản lý và học hỏi kinh nghiệm chế tạo máy móc, mua bán thiết bị nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.


Đồng thời đây còn là cơ hội cho các nhà sản xuất Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ kết nối và giao dịch trực tiếp với nhà nhập khẩu để gia tăng cơ hội kinh doanh và mở rộng thị trường xuất khẩu, các doanh nghiệp sẽ đứợc tiếp cận với công nghệ và kỹ thuật sản xuất mới nhất trong khu vực và trên toàn thế giới, nâng cao khả năng tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Ông Duangdej Yuaikwamdee, Phó Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex cho biết: Cần phải hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ như cơ khí, điện, điện tử, công nghệ thông tin, cũng như phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu và tạo mối liên kết giữa các doanh nghiệp sản xuất trong nước, các doanh nghiệp lắp ráp.
Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam có quy mô trưng bày 300m2, tương đương với 33 gian hàng tiêu chuẩn, với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp. Bên cạnh đó, triển lãm cũng là nơi giới thiệu các công nghệ mới từ hơn 200 nhà triển lãm đến từ 20 quốc gia trên thế giới.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo