Thị trường

Triển lãm sản phẩm Thái Lan 2013

Từ ngày 15 - 18/8, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2013.

Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2013 do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương Thái Lan và Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội cùng phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức.


Gần 150 công ty Thái Lan và 180 gian hàng tham gia Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2013 sẽ trưng bày nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan, bao gồm đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, linh kiện ôtô, xe đạp và đồ phụ tùng, vật dụng trang trí và lưu niệm, thiết bị điện tử và hàng không.

Cùng với hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sản xuất kinh doanh và công ty thương mại Triển lãm Sản phẩm Thái Lan 2013, còn có sự tham gia của một nhóm múa truyền thống đến từ Thái Lan nhằm giới thiệu và quảng bá văn hóa truyền thống của Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt Nam.

Triển lãm góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại song phương giữa Thái Lan và Việt Nam và giúp nâng cao sự hiểu biết về văn hóa Thái Lan cũng như về đất nước Thái Lan nói chung.
 
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo