Môi trường

Triển lãm Tắt đèn Bật Ý tưởng2014 thu hút đông đảo người xem

Ngày 23/3 tại TTTM Savico Megamall, đã diễn ra buổi khai mạc triển lãm Tắt đèn Bật Ý tưởng với triển lãm TOP 20 thiết kế xuất sắc cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ.

Trong buổi triển lãm tới đây, 20 thiết kế áo phông xuất sắc nhất sẽ được trưng bày và các nghệ sĩ cùng những người tham quan có thể trực tiếp bình chọn cho tác phẩm mà mình yêu thích. Bức tường vinh danh của cuộc thi Tắt đèn Bật ý tưởng và photobooth mô phỏng rừng đước của chiến dịch  I Will If You Will sẽ được dựng tại Sảnh chính của TTTM Savico Megamall để đông đảo những người tham quan có thể chụp ảnh kỷ niệm.

Bên cạnh đó, triển lãm sẽ có các hoạt động bên lề thú vị như gian hàng gây quỹ trồng rừng, hoạt động tự làm đồ (handmade), tự vẽ lên chiếc áo phông của mình, vẽ henna, v.v.  Các nghệ sĩ tham gia sẽ kí tặng postcard và chụp ảnh cùng mọi người để chung sức lan truyền thông điệp chiến dịch. Với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ/người nổi tiếng/nhóm nhảy như Bảo Trâm Idol, Justatee, Hà Lade, Nguyễn Trần Trung Quân, Hà Min, nhóm nhảy St319, nhóm BBC và Big Toe , buổi khai mạc “Triển lãm Tắt đèn Bật Ý tưởng”, buổi triển lãm đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. 
 
Tắt đèn Bật Ý tưởng là cuộc thi thiết kế hình in trên áo phông do BOOVironment tổ chức từ năm 2010 nhằm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất và tiếp nối trong năm 2014. Cuộc thi hướng tới nâng cao nhận thức của giới trẻ về Biến đổi Khí hậu, từ đó thay đổi hành vi để giảm thiểu Biến đổi Khí hậu. Năm 2014, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán áo với thiết kế từ cuộc thi sẽ được dùng để ủng hộ “Quỹ trồng rừng” của Chiến dịch “I will if you will” 2014.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo