Pháp luật

Triệt phá động mại dâm "hiện đại" dưới lòng đất ở Malaysia

Cảnh sát Malaysia đã bắt 38 phụ nữ nước ngoài hoạt động mại dâm vào đêm 24/1 khi họ trốn trong một căn hầm dưới lòng đất được khóa kín bằng hệ thống thủy lực.

Trận đột kích này diễn ra ở một quán bar tại Medan Ipoh, Malaysia. Những người phụ nữ được xác định đến từ Trung Quốc, Thái Lan với độ tuổi trong khoảng 20-35 tuổi. Hoạt động của ổ mại dâm này hoàn toàn nằm ngầm dưới lòng đất, được canh phòng cẩn mật và nắp hầm có khóa kim loại bằng hệ thống thủy lực.

 

Cảnh sát triệt phá động mại dâm "hiện đại" dưới lòng đất ở Malaysia.

Cảnh sát phải mất nhiều giờ liền để điều tra giờ giấc hoạt động từ đó nhờ các công nghệ định vị hiện đại để xác định chính xác vị trí của những người tham gia vào hoạt động mại dâm quy mô lớn và được đầu tư hiện đại này.

Lực lượng đặc nhiệm và cảnh sát đã phối hợp dưới sự trợ giúp của lực lượng cứu hộ để mở nắp căn hầm. Trưởng chuyên án lần này, ông Fazlisyam Abdul Majid cho biết: “Chúng tôi đã thu giữ rượu, bao cao su và gel bôi trơn được cho là sử dụng cho các hoạt động mại dâm".

Cơ sở này được cho là đã hoạt động trong khoảng thời gian ít nhất 2 năm. Được biết, cảnh sát Malaysia đã đột kích vào đây ít nhất bảy lần nhưng không thể bắt quả tang.

Nên đọc
Tùng Bách (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo