Pháp luật

Triệt phá tận gốc đường dây làm giả Đào Hồng Đơn

Ngày 23.10, Đội Chống hàng giả và Xâm phạm sở hữu trí tuệ Công an TP.Hà Nội đã công bố với báo chí về việc triệt phá tận gốc đường dây buôn bán thực phẩm chức năng giả trong đó có viên uống Đào Hồng Đơn, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan trong đường dây buôn bán hàng giả này. Liên quan đến các thông tin về sản phẩm Đào Hồng Đơn nêu trên, ngày 24.10, đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc gia (Nafaco) – Chủ sở hữu sản phẩm Đào Hồng Đơn cho biết:

 Việc các cơ quan bảo vệ pháp luật đã truy quét và triệt phá tận gốc các sản phẩm Đào Hồng Đơn giả mạo trên thị trường trong những ngày vừa qua, đã góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, bảo vệ uy tín của sản phẩm Đào Hồng Đơn.

Ngay từ khi phát hiện có hàng giả trên thị trường, Nafaco đã có văn bản thông báo cách phân biệt hàng giả tới các nhà thuốc trong đó Cty khẳng định Nafaco là đơn vị đại diện và độc quyền thương hiệu Đào Hồng Đơn trên toàn quốc. Bên cạnh việc chỉ rõ cách phân biệt dấu hiệu hàng giả, Nafaco cũng đã thực hiện hàng loạt biện pháp bảo vệ khách hàng như tem chống giả in trên sản phẩm và theo sát diễn tiến thị trường trong hệ thống phân phối của mình để kịp thời phát hiện, ngăn chặn tình trạng làm giả làm nhái. Do vậy từ khi xuất hiện tình trạng hàng giả Đào Hồng Đơn viên uống đến khi triệt phá, thu hồi tiêu hủy hoàn toàn hàng giả trong thời gian rất ngắn.
 
Như vậy, lợi dụng uy tín của sản phẩm Đào Hồng Đơn các đối tượng đã làm giả để kinh doanh phi pháp lừa dối người tiêu dùng trục lợi bất chính.
 
Bằng những phương pháp kỹ thuật chống giả tiên tiến cũng như sự giúp đỡ của cơ quan chức năng, Nafaco đã bảo vệ được quyền lợi hợp pháp và chính đáng của khách hàng sử dụng sản phẩm Đào Hồng Đơn, uy tín sản phẩm cũng như thương hiệu của Công ty cổ phẩn Dược phẩm Quốc gia.
 
Những dấu hiệu để phân biệt Đào Hồng Đơn thật - giả
 
 
Hiện nay, thực hiện biện pháp chống giả triệt để toàn bộ hàng Đào Hồng Đơn chính hãng trên thị trường đã được dán tem cào kỹ thuật số chống giả. Mỗi tem chỉ được dùng 1 lần cho 1 sản phẩm duy nhất.
 
Quý khách hàng có thể cào mã an ninh nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem kỹ thuật số để xác định hàng chính hãng của Cty CP Dược phẩm Quốc Gia. Trong trường hợp mã an ninh không được xác nhận, quý khách hàng vui lòng liên hệ với cty. Hàng chính hãng Đào Hồng Đơn nay được dán tem cào kỹ thuật số như hình. 

 

Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo