Pháp luật

Triệt phá tụ điểm "chân dài" bán dâm trong khách sạn ở Nha Trang

Lực lượng công an vừa triệt phá một tụ điểm chuyên tổ chức cho các "chân dài" bán dâm cho khách Trung Quốc ở Khánh Hòa.

Chiều 25/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đơn vị này vừa triệt phá một điểm chuyên bán dâm cho khách Trung Quốc tại một khách sạn ở TP.Nha Trang (Khánh Hòa), theo tin tức trên báo Thanh Niên.

Trước đó, khoảng 21h45 ngày 24/10, tổ trinh sát Phòng PC45 tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Bavico Nha Trang (phường Xương Huân, TP Nha Trang). Tại đây, tổ trinh sát phát hiện tại tầng 8, 20 và 21 của khách sạn có 3 cô gái đang bán dâm cho 3 du khách quốc tịch Trung Quốc, theo báo Zing.vn.

Hàng chục cô gái dưới tay Hiếu sẵn sàng phục vụ khách tới bến. Ảnh: Zing.vn.

Qua đấu tranh, cơ quan công an tạm giữ Nguyễn Văn Hiếu (48 tuổi, trú phường Vạn Thạnh, TP Nha Trang) là người trực tiếp tuyển và điều hành đường dây mua bán dâm tại đây.

Làm việc với cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận mình là người trực tiếp thoả thuận với chủ khách sạn về việc thuê địa điểm, thu hút khách đến hát và massage. “Khách đến hát hoặc massage tại tầng 4 của khách sạn, nếu có nhu cầu, nhân viên của tôi sẽ bán dâm trực tiếp tại khách sạn ở những phòng khác”, Hiếu khai với công an.

Cũng theo lời khai của Hiếu, mỗi khách đến hát hoặc massage phải trả 600.000 đồng, trong đó chủ khách sạn hưởng 200.000 đồng, Hiếu lấy 200.000 đồng, còn lại là của nhân viên.

Nếu khách có nhu cầu mua dâm thì phải trả hơn 1,6 triệu đồng/lượt. Trong đó, chủ khách sạn lấy 550.000 đồng, gái bán dâm hưởng 1 triệu, còn lại là của Hiếu. Dưới tay Hiếu luôn có từ 20 đến 25 nhân viên sẵn sàng phục vụ khách tới bến.

Ngoài 3 cặp nam nữ bị bắt quả tang, qua kiểm tra, lực lượng chức năng cũng đưa hơn 20 nữ tiếp viên khác do Hiếu quản lý, và những người liên quan đến vụ việc, về trụ sở công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo