Pháp luật

Triệt phá vụ vận chuyển hơn 30.000 sim điện thoại

Tổ công tác đã mời đại diện của Mobiphone tới xác minh, kết quả cho thấy toàn bộ 30.000 sim điện thoại này đều là thật. Tuy nhiên, người vận chuyển chúng không hề xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

(HNMO) Từ việc phát hiện xe ô tô mang BKS 33H – 9226 đi từ Thanh Xuân hướng về Hà Đông có dấu hiệu nghi vấn, Tổ công tác Y15/141 đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Lái xe ô tô là Đinh Ngọc Hiệp (SN 1985) ở Mộ Lao, Hà Đông; người đi cùng là Bùi Đức Thể (SN 1989) ở Minh Khai, Hai Bà Trưng. Cả hai cho biết đang trên đường đến nhà bạn chơi, và xuất trình đầy đủ giấy tờ xe, bằng lái xe.

Tuy nhiên, kiểm tra trong ghế ngồi phía sau và cốp xe, Tổ công tác phát hiện 9 thùng cacton dán kín băng dính, bên trong đựng hàng vạn chiếc sim điện thoại mobiphone. Cả lái phụ xe đều tường trình số sim trên được vận chuyển từ miền Nam ra bằng đường chuyển phát nhanh.

Tổ công tác đã mời đại diện của Mobiphone tới xác minh và cho thấy đây là sim điện thoại thật.

Do lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ kèm theo nên không loại trừ số sim này được gom từ nhiều điểm bán nhỏ lẻ lại để kích hoạt trong thời điểm nhà mạng khuyến mại nhằm bán lại cho khách hàng kiếm lời.

Vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

 

 

H.C

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo