Pháp luật

Triệu tập 2 đối tượng nghi bắt cóc trẻ em ở Nghệ An

(DNVN) - Cơ quan chức năng vừa cho triệu tập 2 đối tượng có liên quan đến nghi án bắt cóc trẻ em xảy ra tại huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An.

Theo báo Zing.vn, ngày 22/4, Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) đã triệu tập Quang Thị Lân (37 tuổi) và Cụt Văn Nghệ (33 tuổi), cùng ở xã Xá Lượng, huyện Tương Dương để làm rõ hành vi Bắt cóc trẻ em.

Trước đó một tuần, bé Lam (4 tuổi, con riêng của anh Moong Văn Nghệ) ở nhà một mình. Chiều đi làm về không thấy Lam, chị Nguyên (sống cùng anh Nghệ) đã tá hỏa đi tìm.

Người có con nhở bị bắt cóc. Ảnh: Zing.vn.

Sau hai ngày tìm kiếm vô vọng, gia đình đã trình báo lên công an địa phương. "Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Cụt Văn Nghệ, Quang Thị Lân và một người khác tên Long (đang bỏ trốn) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở để thẩm vấn", ông Thái Trung Giáp - Trưởng Công an xã Xá Lượng nói.

Bước đầu, hai người này thừa nhận đã đem bé Lam cho một người tên Long. Sau đó ông ta mang đi đâu không rõ.

Trước đó, một số cơ quan truyền thông đã có bài phản ánh trên địa bàn huyện Tương Dương xảy ra hai vụ nghi là bắt cóc trẻ em, trong đó có 1 cháu bé 4 tuổi đã biến mất suốt mấy ngày nay, chưa tìm thấy tung tích. Ngoài ra có một cháu bé được cho là bị bắt cóc hụt.

Công an huyện Tương Dương đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo