Pháp luật

Triệu tập 4 đối tượng liên quan đến vụ côn đồ bảo kê máy gặt

Liên quan đến vụ nhóm côn đồ dùng hung khí xuống cánh đồng xã Quảng Trường (huyện Quảng Xương) đe dọa và hành hung một chủ máy gặt vào ngày 28/5, ngoài đối tượng bị người dân khống chế, đã có thêm 4 đối tượng bị cơ quan chức năng triệu tập.

Ngày 31/5, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Quảng Xương đang triệu tập 4 đối tượng liên quan đến vụ hành hung anh Vũ Ngọc Tấn- chủ máy gặt lúa trên cánh đồng xã Quảng Trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào lúc 17h ngày 28/5, Công an huyện Quảng Xương nhận được tin báo tại cánh đồng thôn Trung Đông, xã Quảng Trường xảy ra vụ đánh nhau gây thương tích làm 2 người bị thương.

Hung khí công an thu giữ của các đối tượng bỏ lại.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện đã cử tổ công tác trực tiếp xuống hiện trường để tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ.

Bước đầu công an xác nhận, ngày 25/5, anh Vũ Ngọc Tấn (SN 1969, ở thôn Đồng Tiến, xã Quảng Trường) thuê anh L.V.H (35 tuổi) và anh P.V.V (31 tuổi), đều ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị đưa 1 máy gặt lúa về để gặt lúa cho nhân dân xã Quảng Trường.

Khoảng 16h45 ngày 28/5, khi đang gặt lúa ở cánh đồng thôn Trung Đông, xã Quảng Trường thì có 6 thanh niên đi trên 3 xe môtô mang theo dao, ống tuýp nước đến và yêu cầu anh Tấn không được tiếp tục thuê máy gặt của 2 người ở Quảng Trị nữa mà để cho số thanh niên này đưa máy về gặt ở đây. Tuy nhiên, anh Tấn không đồng ý và 2 bên xảy ra xô xát, anh Tấn bị các đối tượng dùng hung khí đánh bị thương.

Thấy vậy, một số người dân gần đó đã hô hoán và đuổi đánh nhóm đối tượng trên, khiến cả nhóm bỏ chạy. Người dân đã truy đuổi và bắt được 1 đối tượng tên là Bùi Sỹ Lương (30 tuổi), ở xã Đông Vinh, TP.Thanh Hóa. Bức xúc về hành vi của các đối tượng này, nhiều người dân đã đánh Bùi Sỹ Lương bị thương và báo cho lực lượng công an xã.

Sau khi có mặt tại hiện trường, Công an xã Quảng Trường đã lập biên bản sự việc báo lên công an huyện và đưa Bùi Sỹ Lương và anh Tấn đi cấp cứu.

 

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 dao năm, 3 tuýt sắt, 2 xe máy có BKS 36B6-249.11 và 36B4-969.54 mà các đối tượng bỏ lại.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo