Pháp luật

Triệu tập 4 nghi can xông vào nhà bắn chết 1 phụ nữ

(DNVN) - Sau khi tiến hành rà soát, lực lượng chức năng đã triệu tập 4 nghi can bị tình nghi đến làm rõ vụ côn đồ xông vào nhà bắn chết 1 phụ nữ tại làng Iệk, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Theo báo Công an TP. HCM, đến ngày 18/4, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Kon Tum đã triệu tập 4 nghi can tình nghi liên quan đến nhóm thanh niên xông vào nhà, dùng súng bắn một phụ nữ tử vong tại làng Iệk, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi.

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân. Ảnh: Báo NLĐ.

Hiện cơ quan công an tiếp tục rà soát, truy bắt ráo riết các đối tượng còn lại. Để phục vụ công tác điều tra và xác minh các đối tượng, 4 nghi can bị triệu tập, cơ quan điều tra chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Theo báo NLĐ, riêng nạn nhân trong vụ án mạng, sau khi khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể chị Hồng cho người thân đưa về mai táng.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 15/4, một nhóm khoảng 10 người đi ô tô đến trước nhà ông Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi, chồng chị Hồng, trú tại làng Iệk, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi). Sau đó, các đối tượng này vào sân quát tháo, gọi ông Tú ra nói chuyện và hai bên cãi vã, lời qua tiếng lại với nhau. 

Trước sự việc căng thẳng, bà Phạm Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Tú) ra can ngăn thì bị một đối tượng rút súng bắn trúng người và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng này lên xe bỏ trốn.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo