Pháp luật

Triệu tập giám đốc doanh nghiệp đánh Phó chủ tịch xã nhập viện

Sau khi đánh Phó chủ tịch xã nhập viện, vị giám đốc doanh nghiệp đã đến làm việc với cơ quan công an và sau đó cũng đã được cho về nhà.

UBND tỉnh Bình Thuận ngày 3/1 đã chỉ đạo phải xử lý nghiêm việc ông Huỳnh Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Thiên Thanh, dùng mũ bảo hiểm tấn công gây thương tích cho một số cán bộ huyện Tánh Linh, theo tin tức trên báo PL TP. HCM.

Trong sáng 3/1, ông Huỳnh Thanh đã đến làm việc với Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh, đến trưa ông Thanh được cho về nhà.

Ông Hoàng Trung Thành - phó chủ tịch UBND xã Gai An, huyện Tánh Linh bị thương chảy máu ở miệng - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Được biết sau khi nhập viện điều trị thương tích do bị đánh dập môi và chấn thương vùng cổ và đầu, ông Hoàng Trung Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Gia An, đã về nhà điều trị ngoại trú. Riêng ông Phạm Ly Kha - Phó phòng TN&MT huyện Tánh Linh, chỉ bị sưng ở cánh tay.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào sáng 2/1, đoàn kiểm tra của UBND huyện Tánh Linh đã đến địa bàn giáp ranh giữa hai huyện Tánh Linh, Đức Linh kiểm tra tình trạng khai thác cát trái phép, theo tin trên báo Tuổi Trẻ.

Khi đoàn đến kiểm tra tại Công ty Thiên Thanh có dự án đang bơm hút cát thì xảy ra sự việc giám đốc công ty này là ông Huỳnh Thanh xô xát với các cán bộ trong đoàn kiểm tra.

Hậu quả vụ việc làm ông Hoàng Trung Thành bị thương ở miệng chảy máu, ông Phạm Ly Kha bị xây xát ở một cánh tay. Ban đầu, một số nhân chứng là thành viên của đoàn kiểm tra đã báo cáo với cấp trên là các cán bộ của đoàn kiểm tra bị giám đốc công ty tấn công.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo