Pháp luật

Triệu tập nhiều người lấy lời khai vụ 4 bà cháu bị giết ở Quảng Ninh

(DNVN) - Lực lượng chức năng đã triệu tập rất nhiều đối tượng cộm cán, có tiền án lên trụ sở công an phường Phương Nam để lấy lời khai phục vụ điều tra vụ thảm án 4 bà cháu bị sát hại.

Theo tin trên báo NLĐ, chiều ngày 24/9, đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, làm trưởng đoàn đã tới hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra xác minh.

Người dân địa phương cho biết, trong ngày 24/9, những đối tượng cộm cán, có tiền án, tiền sự đã bị cơ quan công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ thảm án từ xa. Ảnh: Báo NLĐ.

Theo ghi nhận của báo Người Lao Động, trong chiều 24/9, lực lượng Công an vẫn tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường vụ thảm án 4 bà cháu trong một gia đình bị sát hạ dã man.

Đến 17h cùng ngày, hàng trăm người dân hiếu kỳ ở các khu vực lân cận vẫn tụ tập tại khu vực gần nhà các nạn nhân. Tuy nhiên, lực lượng công an, chính quyền cơ sở đã tổ chức nhiều chốt chặn, không cho bất cứ ai không có trách nhiệm đến gần khu vực hiện trường.

Trong diễn biến liên quan, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình đã chết, gồm: mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008; 1 cháu con của chị gái chị Thanh là Vũ Khánh Huyền (SN 2013).

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo