Quốc tế

Triều Tiên đăng tải video bắn hạ chiến đấu cơ Mỹ

(DNVN)-Một trang web ủng hộ Triều Tiên đã đăng tải video cho thấy một chiến đấu cơ Mỹ bị tên lửa đất-đối-không của Bình Nhưỡng bắn hạ trong một tình huống giả định.

Yonhap đưa tin, hôm 16/10, trang web Uriminzokkiri của Triều Tiên đã đăng tải đoạn video mô phỏng một chiến đấu cơ Mỹ bị tên lửa đất-đối-không của Bình Nhưỡng bắn rơi

Triều Tiên đăng tải video tên lửa đất đối không bắn hạ chiến đấu cơ Mỹ

Cụ thể, trang web Uriminzokkiri đã đăng tải một đoạn video dài 2 phút 14 giây có tựa đề “Hãy nghe kỹ cảnh báo của chúng tôi” với mục đích đưa ra lời cảnh báo với Mỹ.

Trong video dàn dựng này, chiến đấu cơ của Mỹ bị một tên lửa đất đối không của Triều Tiên bắn rơi sau khi đi vào không phận Triều Tiên. Đoạn video cũng cho thấy, máy bay này bốc cháy nghi ngút sau khi bị bắn rơi.

Video, đăng kèm phụ đề, nói rằng Triều Tiên tiêu diệt máy bay của Không quân Mỹ “dễ hơn diệt một con ruồi trên tường”. Trang web còn viết, Thái Bình Dương xanh sẽ chuyển sang đỏ vì “nhuốm máu của Mỹ và đồng minh nếu họ không nghe kỹ lời cảnh báo của Triều Tiên. 

Trong những ngày gần đây, Mỹ và Triều Tiên đã khẩu chiến về chương trình hạt nhân và tên lửa của Bình Nhưỡng. 

Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Daniel Russel cho biết, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có thể đối mặt với cái chết nếu ông ấy nỗ lực sử dụng vũ khí hạt nhân, trong khi đó Bình Nhưỡng đáp trả rằng, Mỹ phải trả giá đắt vì đã làm tổn thương lãnh đạo của họ. 

Nên đọc


 

NM (Theo Yonhap)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo