Quốc tế

Triều Tiên yêu cầu nghị sĩ Hạ viện Nga giúp "thuần hóa" Mỹ

Các nghị sĩ Đảng Dân chủ Tự do Nga (LDPR) đã được chính quyền Triều Tiên yêu cầu hỗ trợ ý định của Chủ tịch Kim Jong-un để "thuần hóa Mỹ bằng hỏa lực".

Sputnik đưa tin, phái đoàn các nghị sĩ Đảng Dân chủ Tự do Nga (LDPR) đã có chuyến thăm chính thức Bình Nhưỡng. Đoàn đại biểu đảng LDPR Nga do nghị sĩ Anton Morozov, Alexey Davydenki dẫn đầu đã đến thăm chính thức Bình Nhưỡng từ ngày 2-6/10.

Triều Tiên yêu cầu nghị sĩ Hạ viện Nga giúp "thuần hóa" Mỹ.

Tại đây, các nghị sĩ và Đại sứ Nga đã thảo luận các vấn đề hợp tác giữa Bình Nhưỡng và Moskva. Ngoài ra, phái đoàn Nga còn được chính quyền Triều Tiên yêu cầu hỗ trợ ý định của Chủ tịch Kim Jong-un để "thuần hóa Mỹ bằng hỏa lực".

"Về phía Triều Tiên, theo tuyên bố của nhà lãnh đạo Kim Jong-un ngày 22/9 rằng ông có ý định "thuần hoá Mỹ bằng hỏa lực. Đồng thời, Bình Nhưỡng yêu cầu các nghị sĩ Nga hỗ trợ cho tuyên bố này", báo cáo về chuyến thăm của phái đoàn Đảng Dân chủ Tự do Nga tới Triều Tiên cho biết.

Cuối tháng 9, Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Liên Hiệp Quốc đe dọa sẽ "phá hủy hoàn toàn" Triều Tiên. Ông cũng gọi nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là "người tên lửa".

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo