Pháp luật

Trộm cắp bất thành quay sang hiếp dâm con gái chủ nhà

(DNVN) - Vào gia đình cùng xóm nhằm mục đích trộm cắp tài sản nhưng không có gì, nam thanh niên phát hiện con gái của chủ nhà đang ngủ nên giở trò đồi bại....

Viện kiểm sát nhân dân huyện CưMgar (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Phúc, SN: 1994, HKTT: xã Quảng Tiến, huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 14h ngày 23/6, sau khi đi chơi game về Phúc đột nhập vào nhà chị H ở cùng xóm mục đích để trộm cắp tài sản. Sau khi lục đồ đạc trong nhà chị H nhưng không có đồ gì giá trị.

Ảnh minh họa.

Phúc đi vào phòng ngủ thì thấy cháu N, sinh ngày 03/11/2007 đang ngủ một mình trên giường nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

Phúc đến giường nằm, một tay bịt miệng, một tay kéo quần cháu N đến ngang đầu gối, dùng tay sờ mó bộ phận sinh dục của cháu N.

Cháu N tỉnh dậy, đẩy tay Phúc ra và la lên. Phúc cố gắng bịt miệng để khống chế nhưng cháu N chống cự, vùng vẫy quyết liệt. Phúc sợ bị phát hiện nên bỏ chạy.

Sau đó, cháu N đã kể lại toàn bộ nội dung sự việc, người mẹ đã làm đơn trình báo lên Cơ quan Công an.

Tại Cơ quan điều tra Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi Hiếp dâm đối với cháu N.

 

Bản thân Phúc là người có 01 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và 01 tiền sự về hành vi Cất giấu dao trong người mục đích gây thương tích cho người khác.

Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện CưMgar điều tra làm rõ và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Hòa Lộc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo