Xã hội

Trộm chó bị người dân bắt treo cổ trên cây cột điện

Phát hiện hai nam thanh niên đang có hành vi trộm chó, nhiều người dân đã nhanh chóng hô hoán, bắt lại sau đó treo lên cột điện.

Chiều ngày 25/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên bị trói tay nằm dưới đất, miệng chảy máu do đã ăn trộm chó của người dân khiến nhiều người quan tâm. Theo thông tin đăng tải, vụ việc trên xảy ra tại xã Mai Đình (Hiệp Hoà, Bắc Giang), theo tin tức trên báo Khám Phá.

Hình ảnh nam thanh niên bị treo lên cột điện, bên cạnh là con chó Y đã trộm được. Ảnh: Khám Phá.

Liên quan đến thông tin trên, lãnh đạo UBND xã Mai Đình cho biết, sự việc trên không phải xảy ra ở địa bàn xã mà xảy ra ở xã Đông Lỗ (Hiệp Hòa, Bắc Giang). Tuy nhiên, nam thanh niên này là người trú tại xã Mai Đình.

Còn vị lãnh đạo UBND xã Đông Lỗ cho biết: “Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 24/10, có nam thanh niên ở xã Mai Đình trộm chó ở xã bị người dân bắt giữ đánh đập, treo cổ lên cột điện. Thời điểm bị người dân bắt giữ, nghi phạm đã trộm được 1 con chó của người dân trong xã, theo tin tức trên báo Infonet.

Rất may khi phát hiện ra vụ việc lực lượng công an xã kịp thời phát hiện giải cứu đưa tới trạm y tế nên nam thanh niên này chỉ bị thương nhẹ.

Công an xã và công an huyện đưa nghi phạm về địa phương giáo dục.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Khám Phá, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo