Pháp luật

Trộm chó đập vỡ kính xe rước dâu, công an điều giúp xe 16 chỗ

Xe rước dâu từ miền Tây về TP. HCM thì bị hai kẻ trộm chó đập phá khiến hư hỏng nặng, không thể di chuyển được. Công an đã cho đoàn mượn ô tô 16 chỗ để tiếp tục hành trình rước dâu.

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đang củng cố hồ sợ để làm rõ hành vi hủy hại tài sản của 2 anh em ruột Lê Trường Hận (42 tuổi) và Lê Trường Phục Quốc (36 tuổi, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho), theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Lê Trường Hận và Lê Trường Phục Quốc bị tạm giữ về hành vi trộm chó, đánh người, hủy hoại tài sản. Ảnh Thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/11, anh Trần Trọng Nhân (44 tuổi) điều khiển xe ôtô 16 chỗ chở khách đưa dâu từ Bến Tre về TP.HCM. Khi xe vừa qua cầu Rạch Miễu thì bị Hận và Quốc dùng nón bảo hiểm, gạch đá đập vỡ kính chắn gió.

Tài xế, hành khách và người dân ven đường sau đó đã khống chế Hận và Quốc, rồi báo tin cho cơ quan chức năng. Tại trụ sở Công an phường 6 (TP.Mỹ Tho), cơ quan chức năng kiểm tra xe của Hận và Quốc, phát hiện có 2 con chó, 1 con mèo đã chết, 1 bịch bả chó, ná thun, đèn pin, báo Thanh niên đưa tin.

Hận và Quốc khai nhận số chó, mèo trên vừa trộm được của người dân ở xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Quốc cho biết lý do mình đập kính xe khách và hành hung tài xế là vì xe khách chạy cản đường, nên bực tức.

Do hành khách đang có hỷ sự gấp, tài xế lại không liên hệ được xe thay thế, Công an TP.Mỹ Tho đã điều động một xe 16 chỗ của công an để tiếp tục đưa đoàn cưới cùng chú rể hành trình đến H.Củ Chi, TP. HCM.

Theo hồ sơ công an, Lê Trường Phục Quốc có 2 tiền án về tội “chống người thi hành công vụ" và "tàng trữ trái phép chất ma túy”. Hiện Công an TP. Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra xử lý.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo