Pháp luật

Trộm đột nhập tiệm vàng lấy mất tài sản trị giá gần nửa tỷ đồng

(DNVN) - Một chủ hiệu vàng ở chợ Đông Hà cho hay tiệm vàng vừa bị kẻ trộm đột nhập vào ban đêm và trộm nhiều tài sản có giá trị khoảng gần 500 triệu đồng.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8h ngày 10/5, Ban quản lý chợ Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) nhận được tin báo của chủ hiệu vàng Phúc Thịnh Nguyên, lô 42, nhà 3 chợ Đông Hà, về việc cửa hiệu này vừa bị mất trộm một số lượng lớn vàng.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường.

Theo trình báo, sau khi mở cửa kiốt chuẩn bị bán hàng, người nhà của cửa hiệu vàng Phúc Thịnh Nguyên phát hiện bị mất một số lượng lớn vàng. Qua kiểm tra, chủ cửa hàng cho biết bị mất khoảng 300 - 350 đôi tằm bằng vàng 14k - 18k (trọng lượng mỗi đôi tằm từ 0,7- 1 chỉ), ước tính số tài sản trên trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Được biết, cửa hiệu vàng Phúc Thịnh Nguyên nằm ở vị trí mặt tiền của chợ Đông Hà. Cũng như các hộ kinh doanh khác tại chợ, cửa hiệu này đóng cửa vào lúc 19 giờ theo quy định. Sau đó ban quản lí chợ Đông Hà có nhiệm vụ kiểm tra, khóa các cửa ra vào, có bảo vệ trực an ninh tại đây.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Đông Hà có mặt để tìm hiểu vụ việc. Tại hiện trường, các cửa xung quanh cửa hiệu không có dấu hiệu bị cạy phá. Lượng lượng chức năng tiến hành kiểm tra kĩ xung quanh, dùng thang trèo lên trần kiốt để khám xét, theo báo Công An TP. HCM.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an điều tra.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo