Pháp luật

Trộm máy gặt ở Thanh Hóa, thuê xe "tuồn" ra Hải Dương bán

Do không có tiền trả nợ, Đến trộm một máy gặt 300 triệu đồng của một gia đình ở Thanh Hóa. Sau đó, anh ta thuê xe cứu hộ chở ra Hải Dương tìm cơ hội bán.

Ngày 25/9, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã khởi tố bị can Vũ Văn Đến (35 tuổi, trú xã Bình Xuyên, huyện Bình Giang, Hải Dương) về tội Trộm cắp tài sản, theo tin tức trên báo Zing news. 

Tang vật vụ án. Ảnh: Zing news

Đến khai, từng làm thợ gặt thuê ở xã Thiệu Lý (huyện Thiệu Hóa) nên anh ta quen nhiều người ở địa phương này. Ngày 15/9, Đến phát hiện nhà ông Lê Quang Phác có sơ hở nên đêm cùng ngày, hắn lẻn vào trộm 1 máy gặt lúa (giá trị gần 300 triệu đồng). 

Đến ngày 18/9, Cơ quan điều tra, Công an huyện Thiệu Hóa đã phối hợp cùng các đơn vị trên địa bàn tỉnh và tỉnh Hải Dương bắt giữ đối tượng Đến cùng tang vật của vụ án đang được cất giấu tại một gia đình ở xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, báo Dân trí đưa tin. 

Vũ Văn Đến khai nhận, do ăn chơi nợ nần nên đã thực hiện ý đồ trộm cắp tài sản. Hiện Công an huyện Thiệu Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Đến để sớm đưa ra xử lý trước pháp luật.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo