Pháp luật

Trộm ôtô tiền tỷ, trên đường tẩu thoát thì bị công an tóm gọn

(DNVN) - Sau khi trộm xe Honda CRV, tên trộm trên đường tẩu thoát cùng "chiến lợi phẩm" thì đã tự gây tai nạn và bị công an bắt giữ sau đó.

Theo báo Tri Thức Trẻ, cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) vừa phối hợp với Công an huyện Lục Yên tỉnh (Yên Bái) bắt giữ một đối tượng trộm cắp xe ô tô Honda CRV.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 25/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Yên Bái) nhận được thông tin từ CA TP Lào Cai về việc một người dân ở TP Lào Cai trình báo bị một đối tượng lấy cắp chiếc xe ô tô Honda CRV và bỏ chạy trên quốc lộ 70 hướng Lào Cai – Hà Nội.

Đối tượng Lê Hữu Chiến trong quá trình bỏ chạy cùng chiếc xe hắn lấy trộm đã tự gây tai nạn và bị công an bắt giữ. Ảnh: Báo Giao thông.

Ngay sau khi nhận được thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng với quyết tâm không để cho đối tượng và tang vật chạy thoát, Công an huyện Bảo Yên đã nhanh chóng tổ chức lực lượng, tiến hành truy đuổi.

Trong quá trình bỏ chạy, đến địa bàn huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) đối tượng đã không làm chủ được tốc độ, tự gây tai nạn khiến chiếc bản thân bị thương nhẹ và chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Khoảng 6h30’ sáng, Công an huyện Bảo Yên cùng công an huyện Lục Yên phối hợp với quần chúng nhân dân xã An Lạc (huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) bắt giữ được đối tượng.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng cho biết Chiến từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho công an TP. Lào Cai tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo