Xã hội

Tròn mắt cảnh cô gái buộc cổ bạn trai, dắt dạo phố

(DNVN) - Cô gái hồn nhiên buộc cổ rồi dắt bạn trai bò như ... chó cưng giữa đường khiến cư dân mạng sốc nặng.

Những ngày qua, nhiều người Trung Quốc sốc nặng với cảnh tượng chưa từng có trên đường phố nước này khi một cô gái xích cổ một thanh niên rồi bắt anh này bò bằng hai chân hai tay. 

Cô gái xích cổ chàng trai, dắt dạo phố.

Suốt một đoạn đường dài, chàng trai không hề ngẩng mặt lên mà chỉ răm rắp bò theo cô gái. Sự việc nhanh chóng thu hút đám đông hiếu kỳ, gây ra cảnh tắc đường, báo Một thế giới đưa tin.

Điều đáng nói là cô gái không hề ngần ngại nói người xung quanh rằng đây là “cún cưng” của mình khi được hỏi thăm, còn chàng trai chỉ biết cúi đầu im lặng.

Sau một hồi làm náo loạn đường phố, cảnh sát  đã có mặt để giải quyết. Dù vấp phải sự phản đối của cô gái song họ đã tháo sợi dây xích cho chàng trai và mời cả hai về đồn giải quyết.

Trước đó theo tin tức trên báo chí nước ngoài vào tháng 5/2015, anh Nathan Riely (30 tuổi, một người lái xe tải ở New York, Mỹ) gây xôn xao khi có hành động kỳ lạ là cho bạn gái - cô Xena (21 tuổi) đeo vòng cổ (loại dành cho chó), sau đó xích và dắt đi dạo cùng với chú chó của gia đình.  Cô này thậm chí có lúc còn đi bằng 4 chân, quỳ dưới đất hoặc nhúng đầu vào vòi nước công cộng.

Nathan chia sẻ với NY Daily News: "Xích và vòng cổ tượng trưng cho mối dây liên hệ bền chặt giữa chúng tôi. Những cặp đôi khác sử dụng nhẫn cưới, còn chúng tôi muốn sử dụng chiếc vòng cổ này. Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả, ai cũng có quan điểm riêng của mình. Khi tôi dắt cô ấy đi ngoài đường, nếu ai đó có ý kiến, chúng tôi sẽ dừng lại và giải thích rằng tôi không hề ngược đãi cô ấy".

 

Anh cũng cho biết, mình thường gọi thân mật Xena là "con chó con của anh" để lý giải cho hành động kỳ quặc của mình. Hình ảnh cô gái bị bạn trai dắt đi dạo như cún cưng ngoài đường đã nhanh chóng gây ra sự phẫn nộ, tuy nhiên, cô gái lại tỏ ra rất hài lòng và vui vẻ.

Cô nói: "Đây là cách sống mà tôi đã lựa chọn" và khăng khăng cho rằng cách thể hiện tình yêu này hoàn toàn bình thường.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo