Xã hội

Trong lúc ân ái, thiếu nữ phát hoảng vì bạn trai là người đồng giới

(DNVN) - Vào ngày 12/11, Tòa án Anh đã mở phiên tòa xét xử ReutersGayle Newland (25 tuổi) về tội giả dạng đàn ông rồi thông qua mạng xã hội dụ dỗ để quan hệ tình dục với một thiếu nữ.

Ảnh minh họa. 

Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2011, Newland chủ động lên mạng xã hội facebook tìm kiếm "con mồi" là những cô gái nhẹ dạ cả tin. Để dễ dàng tiếp cận với nạn nhân, Newland sử dụng tên khác, giả giọng đàn ông nói chuyện qua điện thoại. 

Sau nhiều thời gian trò chuyện qua mạng xã hội và điện thoại, đến năm 2013, Newland đã chủ động hẹn nạn nhân để tâm sự. Khi gặp nhau, Newland và nạn nhân đều bịt mắt rồi quan hệ tình dục nhiều lần. Sự việc chỉ bị vỡ lỡ khi "bạn gái" của Newland mở khăn bịt mắt, phát hiện dương vật của bạn trai là hàng giả. Bức xúc tột cùng vì bị lừa, nạn nhân đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Ngay sau đó, Newland bị cáo buộc ah nfh vi lừa đảo, tấn công tình dục nạn nhân. 

Tại phiên tòa xét xử, vị thẩm phán quyết định tuyên phạt bị cáo Newland mức án là 8 năm tù giam vì có hành vi tấn công tình dục nạn nhân trong thời gian dài, đừa giỡn với tình cảm của nạn nhân để thõa mãn tình dục. 

Nên đọc

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo