Pháp luật

Trông nhà hộ bạn gái, nam thanh niên bất ngờ bị đâm chết

(DNVN) - Đang trông nhà cho bạn gái về quê, một nam thanh niên đã bị một đối tượng dùng dao tấn công khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM cho biết đã lấy lời khai và đang ráo riết truy tìm hung thủ đã đâm 4 nhát khiến nạn nhân N.V.S. (28 tuổi, quê ở chợ Gạo, Tiền Giang) tử vong vào trưa cùng ngày.

Khu trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu, trưa 10/5, anh S. đến trông nhà trọ giúp cho người bạn gái về quê. Anh S. đang nằm trong nhà thì bị một nam thanh niên cầm dao tấn công. Bị đâm, nạn nhân bung chạy ra khỏi nhà trọ được 50m thì gục ngã trên vũng máu.

Hung thủ sau khi đâm nạn nhân đã đi chân không ra xe máy gần đó có người đợi sẵn rồi tẩu thoát. Anh S. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện.

Một người dân chứng kiến cho biết: “Tôi đang đứng trong nhà thì nghe tiếng la rất to của nạn nhân, chạy ra thì thấy anh ta nằm trên vũng máu. Ngoài ra chúng tôi thấy một nam thanh niên đi chân không bình thản leo lên xe máy có người đợi sẵn rồi mất hút”, theo báo Người Lao Động.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Công an TP. HCM đang ráo riết truy tìm kẻ đã đâm chết anh S. bằng 4 nhát dao oan nghiệt.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo