Xã hội

Trú mưa trong nhà hoang, 2 học sinh bị tường đè chết thảm

(DNVN) - Cả 3 học sinh vui chơi trong căn nhà hoang bất ngờ bị vách tường đổ sập vào người, 2 học sinh tử vong, 1 học sinh đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 31/8, ông Nguyễn Quốc Khánh - Trưởng Phòng Giáo dục huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang - cho biết, trưa ngày 30/8, 3 học sinh lớp 3 Trường tiểu học Vĩnh Hòa Phú (Châu Thành, Kiên Giang) là Nguyễn Văn Kháng, Nguyễn Thị Kim Y và Trần Thị Kim Thoa (đều 9 tuổi) rủ nhau vào căn nhà hoang trú mưa. Báo Dân trí thông tin.

Hiện trường vụ sập nhà hoang khiến 2 em học sinh chết thảm. Ảnh báo Dân trí. 

Không ngờ vách tường căn nhà hoang bất ngờ đổ sập, đè chết 2 học sinh là cháu Văn Khánh và cháu Kim Y. Riêng cháu Kim Thoa bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Căn nhà hoang được xác định là của một người dân địa phương, nay đã đi nơi khác sinh sống.

Theo học sinh cùng lớp với các nạn nhân, ngày thường, lúc nào cũng có từ 8 tới 10 bạn rủ nhau vào căn nhà hoang nói trên để chơi đùa. Hôm xảy ra vụ tai nạn thương tâm, do trùng với giờ cơm trưa nên chỉ có 3 cháu vào đó chơi. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Trước mắt, chính quyền địa phương, nhà trường hỗ trợ mỗi cháu bị tử vong 7 triệu đồng. Riêng cháu Thoa ngoài việc được hỗ trợ 4 triệu đồng, còn được hỗ trợ chi phí điều trị tại bệnh viện.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Hoà Phú đã chỉ đạo 6 ấp trên địa bàn rà soát lại tất cả những căn nhà hoang, nếu thấy nhà nào xây tường, có cửa thì khoá chặt lại, còn nhà nào không có cửa thì cho phá sập luôn để tránh hậu quả đáng tiếc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo