Xã hội

Trụ sở cũ báo Đà Nẵng bị sập, 2 người tử vong

Chiều 4/1, trụ sở cũ của báo Đà Nẵng (phường Hòa Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) đang trong quá trình tháo dỡ thì bị sập khiến 2 người chết.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều nay. Đây là trụ sở cũ báo Đà Nẵng (số 42 Trần Phú, quận Hải Châu), thuộc diện giải tỏa để phục vụ thi công giai đoạn 2 công trình hầm chui phía Tây cầu sông Hàn - cách tòa nhà hành chính Đà Nẵng khoảng 1km, báo Vietnamnet đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTT

Ít nhất 2 người tử vong sau khi khối bê tông từ tầng trên tòa nhà bị sập. Các nhân chứng tại hiện trường cho hay có một số người khác bị thương.

Ông Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Sở LĐTBXH Đà Nẵng cho biết: "Lúc xảy ra vụ việc có 6 công nhân của Công ty CP Chiến Thắng – đơn vị tháo dỡ tòa nhà, đang làm việc. Sau khi tòa nhà cũ này sập thì ngành chức năng đã có mặt để đưa nạn nhân ra khỏi khu vực nguy hiểm".

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, 2 nạn nhân tử vong trong vụ sập nhà tên Cảnh và Xuân. Ngoài ra còn có ông Cao Văn Dũng, ông Thêm và ông Ty bị thương. Tất cả các nạn nhân đều quê huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo