Xã hội

Trục vớt thi thể, công an xã ngất xỉu khi biết nạn nhân chính là vợ mình

Phát hiện một thi thể nổi dưới chân cầu Miệu cách bờ khoảng 4m, Công an xã xã Đức Quang tổ chức vớt xác nạn nhân. Khi thi thể nạn nhân được vớt lên bờ, anh Trần Hội (công an viên) đã ngất xỉu khi nhận ra đó chính là vợ mình.

Ngày 2/11, ông Chu Đình Lưu, Chủ tịch xã Đức Quang (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) xác nhận với PV: Trên địa bàn xã vừa có một vụ tai nạn khiến chị Ngô Thị Thanh (42 tuổi, trú thôn Đại Thanh, xã Đức Quang) bị đuối nước. Chị Thanh là vợ của anh Trần Hội - Công an viên. Báo Đại đoàn kết đưa tin.

Được biết, khoảng 10h ngày 1/11, khi nhận được thông tin người dân đã phát hiện một thi thể nổi dưới chân cầu Miệu cách bờ khoảng 4m nên lực lượng công an xã cùng chính quyền tổ chức bảo vệ hiện trường và vớt xác nạn nhân lên bờ. Báo Dân trí đưa tin.

Hiện trường và thi thể chị Thanh.

Trong lúc đang cùng đồng nghiệp làm lán che cho thi thể xấu số, anh Trần Hội (công an viên) đã ngất xỉu ngay tại chỗ khi phát hiện thi thể tử vong chính là vợ mình.

Người thân anh Hội cho biết, vào khoảng 7h sáng ngày 31/10, chị Ngô Thị Thanh đi xe đạp chở con gái 7 tuổi đến trường rồi đi về nhà. Nhưng hôm đó trời mưa nên người nhà nghĩ chị về quê ngoại ở Nghệ An cách nhà khoảng 5 km chơi nên không điện thoại hỏi thăm.

Nghĩ vợ về bên nhà ngoại ở Nghệ An nên không anh Hội không để ý. Đến khi tham ra công tác vớt, bảo vệ thi thể nạn nhân, anh mới tá hóa phát hiện xác chết chính là vợ mình nên ngất xỉu.

Nên đọc
Trung Hùng (tổng hợp theo báo Đại đoàn kết, Dân Trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo