Quốc tế

Trump "bỏ qua" Nga, Điện Kremlin không ngạc nhiên

(DNVN)-Điện Kremlin cho rằng, Nga không ngạc nhiên khi Tổng thống Mỹ Donald Trump không đề cập đến Nga trong bài phát biểu đầu tiên của ông trước Quốc hội vào sáng nay (01/3).

Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov vừa cho biết, Kremlin không ngạc nhiên khi Tổng thống Mỹ Donald Trump không đề cập đến Nga trong bài phát biểu đầu tiên của ông trước Quốc hội vào sáng nay (01/3). 

Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov.

"Không, chúng tôi không hề ngạc nhiên. Ông ấy là Tổng thống Mỹ. Đương nhiên, ông ấy quan tâm tới các vấn đề của Mỹ. Tổng thống Vladimir Putin của chúng ta quan tâm tới các vấn đề Nga. Đó là điều hoàn toàn bình thường", ông Peskov phát biểu với báo giới. 

Trong diễn biến liên quan, cựu thống đốc bang Kentucky Steven Beshear, đại diện của đảng Dân chủ Mỹ tuyên bố Tổng thống Donald Trump đã bỏ qua "mối đe dọa từ Nga" và "tuyên chiến với người tị nạn" trong bài phát biểu trước Quốc hội Mỹ sáng nay. 

Bài phát biểu sáng nay của ông Trump rất được quan tâm khi mọi người đều muốn xem ông Trump trình bày những kế hoạch cụ thể nào cho thấy ông đã và đang thực hiện những cam kết đưa ra khi tranh cử.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo