Quốc tế

Trump: Đảng Dân chủ dùng Nga như "cái cớ giả mạo"

(DNVN)-Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định, Đảng Dân chủ đã dùng Nga như "cái cớ giả mạo" để biện minh cho việc thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống hồi tháng 11 năm ngoái.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã viết trên tài khoản Twitter cá nhân rằng, Đảng Dân chủ Mỹ duy trì việc biện minh "giả mạo" đối với thất bại trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 bằng việc đổ lỗi cho Nga. 

"Kể từ ngày đầu tiên tôi nhậm chức, tất cả các bạn đều nghe thấy là lý do biện minh giả mạo của đảng Dân chủ đối với thất bại trong cuộc bầu cử là Nga, Nga, Nga", Tổng thống Mỹ khẳng định. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằn, Đảng Dân chủ đã dùng Nga như "cái cớ giả mạo". 

"Bất chấp điều này, tôi thấy kinh tế Mỹ phát đạt và có thể đã làm nhiều hơn bất cứ vị tổng thống nào trong 10 tháng đầu nhậm chức", ông chủ Nhà Trắng viết, đồng thời nhấn mạnh phải "Tiếp tục làm cho nước Mỹ vĩ đại!"

Trong ngày bầu cử, hôm 08/11/2016, công dân Mỹ đã bỏ phiếu và bầu ông  Donald J. Trump là vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Và ông Trump đã nhậm chức vào ngày 20/01/2017. 

Ông Trump, ứng viên đảng Cộng hòa, đã giành chiến thắng vang dội trong cuộc bầu cử năm ngoái sau khi vượt qua đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton với việc giành được quá số phiếu đại cử tri cần thiết. 

Nên đọc



NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo