Quốc tế

Trump lại gây sốc khi gọi Clinton là "quỷ dữ"

(DNVN)-Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã coi việc nghị sĩ Bernie Sanders quyết định ủng hộ bà Hillary Clinton làm Tổng thống Mỹ là bắt tay với "quỷ dữ".

Trong một buổi vận động tranh cử tại Pennsylvania hôm 01/8, ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump lại gây sốc khi chỉ trích Thượng nghị sỹ Bernie Sanders rằng, quyết định ủng hộ bà Hillary Clinton của ông này là bắt tay với "quỷ dữ". 

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump gọi bà Hillary Clinton là "quỷ dữ". (Ảnh BBC)

"Lẽ ra ông ấy (Sanders) không nên làm gì thêm cả, chỉ cần về nhà, nằm ngủ, thư giãn là có thể trở thành một vị anh hùng. Thay vào đó, ông ta lại đi bắt tay với quỷ dữ. Bà ta là quỷ dữ, đó là sự thật", ông trùm bất động sản Trump nói trước đám đông người ủng hộ tại Pennsylvania. 

Bình luận gây sốc trên của ông Trump đưa ra trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng trong cuộc bầu cử vào ngày 08/11 tới đã rất "nóng". 

Theo kết quả thăm dò của CNN/ORC, 91% những người ủng hộ Thượng nghị sỹ bang Vermont Bernie Sanders cho biết họ sẽ bỏ phiếu bầu bà Hillary Clinton làm Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ. Đây được coi là yếu tố giúp cựu Ngoại trưởng Mỹ lấy lại ưu thế dẫn trước so với ông trùm bất động sản Donald Trump.

Trong khi đó, theo kết quả thăm dò đối đầu, tỷ ỷ lệ ủng hộ dành cho bà Hillary là 52%, trong khi ông Trump chỉ được 43%. 

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới được đánh giá là cuộc đua gay cấn nhất và sẽ tiềm ẩn nhiều bất ngờ nhất trong lịch sử nước này bởi đây là cuộc đua tranh giữa hai người hoàn toàn đối lập nahu Donald Trump và Hillary Clinton.

 

Nên đọc
NM (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo