Quốc tế

Trump sa thải Giám đốc FBI, Điện Kremlin lên tiếng

Theo Điện Kremlin, quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc bất ngờ sa thải Giám đốc FBI James Comey là quyết định độc lập của ông chủ Nhà Trắng.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov phát biểu với báo giới rằng, quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc bất ngờ sa thải Giám đốc FBI James Comey là quyết định độc lập của ông chủ Nhà Trắng, không liên quan tới Moscow. 

Giám đốc FBI James Comey bất ngờ bị Tổng thống Mỹ Donald Trump sa thải.

Theo ông Dmitry Peskov, quyết định sa thải Giám đốc FBI James Comey của ông Trump sẽ không ảnh hưởng đến quan hệ Nga - Mỹ, và đây là vấn đề nội bộ của Wahsington. 

"Chúng tôi hi vọng rằng, động thái đó sẽ không ảnh hưởng gì cả. Đó là vấn đề nội bộ của Mỹ. Đó là quyết định độc lập của Tổng thống Mỹ, không liên quan đến Nga", ông phát biểu.

Trước đó, Nhà Trắng khẳng định rằng, ông Trump đã bất ngờ sa thải Giám đốc FBI James Comey. Một tuyên bố từ Thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spicer cho biết, ông Comey đã bị sa thải theo đề nghị của Phó Tổng chưởng lý Rod Rosenstein và Tổng chưởng lý Jeff Sessions. Nhà Trắng cho biết, việc tìm kiếm một giám đốc FBI mới sẽ bắt đầu ngay lập tức. 

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo