Quốc tế

Trump tiếp tục bứt phá và dẫn trước đối thủ Clinton

(DNVN)-Theo kết quả của một cuộc khảo sát mới nhất, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã tiếp tục bứt phá và dẫn trước đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton ở mức 5 %.

Kết quả cuộc thăm dò dư luận của Los Angeles Times/USC công bố hôm 04/11 cho thấy, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã tiếp tục bứt phádẫn trước đối thủ đảng Dân chủ Hillary Clinton 5 % trong khi chỉ còn 4 ngày nữa là tới ngày bầu cử.

Ông Donald Trump và đối thủ Hillary Clinton trong cuộc tranh luận lần 2 hôm 09/10/2016 

Theo kết quả cuộc khảo sát có sự tham gia của 2.094 cử tri Mỹ, 47,5% cử tri ủng hộ Trump, trong khi đó tỷ lệ này đối với đối thủ Clinton là 42,5%.

Trước đó, kết quả khảo sát của đài ABC News/Washington Post (Mỹ) công bố ngày 01/11cho thấy, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump dẫn trước sít sao ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton 1 điểm về tỉ lệ cử tri ủng hộ, đánh dấu lần đầu tiên tỷ phú Trump “vượt mặt” đối thủ.

Đà dẫn trước của bà Clinton trước ông Trump trong nhiều cuộc khảo sát đã bị rút ngắn kể từ khi Giám đốc Cục Điều tra Liên bang (FBI) James Comey tuần trước thông báo tái điều tra việc bà Clinton sử dụng server máy tính cá nhân trong suốt thời gian bà giữ chức Ngoại trưởng Mỹ.

FBI công bố rằng, họ đã phát hiện 650.000 email được lưu trữ trong một máy tính xách tay của cựu nghị sĩ Anthony Weiner và vợ cũ của ông, trợ lý lâu năm của bà Clinton – Huma Abedin.

Nên đọc

 

Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo