Quốc tế

Trump "trêu đùa" chiến thắng của tân lãnh đạo Dân chủ Mỹ

(DNVN) - Tổng thống Mỹ Donald Trump chúc mừng ông Tom Perez với chiến thắng giành vị trí của người đứng đầu Ủy ban Quốc gia của Đảng Dân chủ Mỹ.

Hãng tin CNN ngày 27/2 đưa tin Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chúc mừng ông Tom Perez với chiến thắng giành vị trí người đứng đầu Ủy ban Quốc gia của Đảng Dân chủ Mỹ.

 Tổng thống Mỹ Donald Trump 

"Chúc mừng Thomas Perez, người vừa trở thành chủ tịch Ủy ban Quốc gia của Đảng Dân chủ Mỹ (DNC). Tôi không thể hạnh phúc hơn cho ông ấy, hoặc cho đảng Cộng hoà!", ông Trump viết lời chúc mừng đầy ẩn ý trên Twitter 

​Cựu Bộ trưởng Bộ Lao động Tom Perez chiếm vị trí người đứng đầu mới của Ủy ban Quốc gia Đảng Dân chủ Mỹ. Theo kết quả bỏ phiếu được thực hiện hôm thứ bảy Tom Perez có 245 phiếu thành viên của Uỷ ban chống 200 phiếu của đối thủ cạnh tranh gần nhất Keith Ellison.

Sau khi chiến thắng, ông Perez tuyên bố đây là bước ngoặt của đảng Dân chủ và toàn thể người dân Mỹ. Ông nói sẽ kêu gọi các thành viên trong đảng tiến hành cuộc chiến nhằm ngăn ông Donald Trump thắng cử tổng thống nhiệm kỳ 2.

Nên đọc
Tùng Bách (theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo