Quốc tế

Trump tuyên bố nóng lòng gặp Putin tại G20

(DNVN)-Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên Twitter rằng, ông trông chờ cuộc gặp theo kế hoạch với các nhà lãnh đạo thế giới, trong đó có người đồng cấp Nga Vladimir Putin tại G20.

Theo hãng thông tấn TASS của Nga, Tổng thống Mỹ Donald Trump viết trên Twitter rằng, ông trông chờ cuộc gặp theo kế hoạch với các nhà lãnh đạo thế giới, trong đó có người đồng cấp Nga Vladimir Putin, bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 tổ chức tại thành phố Hamburg của Đức. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố nóng lòng gặp người đồng cấp Nga Putin tại G20.

Cuộc gặp giữa ông chủ Điện Kremlin và ông chủ Nhà Trắng sẽ bắt đầu vào khoảng 17h theo giờ Moscow, tức 21h theo giờ Hà Nội. Cuộc gặp lịch sử Trump - Putin dự kiến kéo dài 1 tiếng đồng hồ.

Đây là cuộc chạm mặt đầu tiên giữa hai nguyên thủ quốc gia và cuộc gặp này đang thu hút sự quan tâm của dư luận thế giới. Giới phân tích cho rằng, cuộc "chạm trán" lịch sử này sẽ định hình quan hệ thế giới. 

Theo nhận định của hãng tin Reuters, mọi cử chỉ, lời nói và biểu hiện nét mặt của hai nhà lãnh đạo sẽ được “mổ xẻ” trong cuộc gặp dự kiến diễn ra vào tối nay. 

Cũng theo Reuters, cuộc họp giữa ông Trump và ông Putin sẽ là cuộc họp kín, không cho phép truyền thông tham gia. Do đó, thông tin về cuộc họp sẽ chỉ được tiết lộ qua các thông cáo chính thức của chính phủ hai nước hoặc do những người có mặt trong cuộc họp tiết lộ.

Nên đọc



NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo