Trung Nguyên tăng xuất cà phê qua Trung Quốc

Riêng với ngành cà phê, Trung Quốc được xác định là thị trường tiềm năng của Việt Nam và là 1 trong 3 nhóm thị trường chiến lược của Trung Nguyên. Với hương vị phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Trung Quốc, thương hiệu cà phê hòa tan G7 với các sản phẩm G7 3in1, G7 2in1, G7 Cappuccino của Trung Nguyên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Từ năm 2012 đến nay, doanh số của Trung Nguyên tại Trung Quốc gia tăng gần 200%; doanh thu năm 2013 đạt hơn 1.000 tỉ đồng. Hiện Trung Nguyên đang ráo riết chuẩn bị mở chi nhánh tại một trong những TP lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Quảng Châu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đề xuất dùng thẩm phán Việt tại Trung tâm Tài chính quốc tế
Xuất khẩu thủy sản 'giảm tốc': VASEP đưa ra cảnh báo
Giá nông sản 10/11/2025: Cà phê và hồ tiêu đồng loạt đi ngang
Giá heo hơi ngày 10/11/2025: Ổn định trên toàn quốc
Sôi động lịch bay mùa đông tại sân bay quốc tế Đà Nẵng
Samsung đã xuất xưởng hơn 2,35 tỷ sản phẩm từ 'cứ điểm' Việt Nam








