Trung Nguyên tăng xuất cà phê qua Trung Quốc
Riêng với ngành cà phê, Trung Quốc được xác định là thị trường tiềm năng của Việt Nam và là 1 trong 3 nhóm thị trường chiến lược của Trung Nguyên. Với hương vị phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Trung Quốc, thương hiệu cà phê hòa tan G7 với các sản phẩm G7 3in1, G7 2in1, G7 Cappuccino của Trung Nguyên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Từ năm 2012 đến nay, doanh số của Trung Nguyên tại Trung Quốc gia tăng gần 200%; doanh thu năm 2013 đạt hơn 1.000 tỉ đồng. Hiện Trung Nguyên đang ráo riết chuẩn bị mở chi nhánh tại một trong những TP lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Quảng Châu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Cách nào để tránh sập bẫy ‘lùa gà’, ‘thổi giá’ bất động sản?
Giá dầu tăng, xăng giảm
Đà Nẵng: Thị trường khách sạn 4 – 5 sao phục hồi mạnh
Giá vàng sụt giảm khi tâm lý thị trường về thương mại toàn cầu tích cực hơn
Cơ hội bứt phá cho ngành cơ khí Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Giá heo hơi ngày 25/7/2025: Không biến động trên phạm vi toàn quốc