Trung Nguyên tăng xuất cà phê qua Trung Quốc
Riêng với ngành cà phê, Trung Quốc được xác định là thị trường tiềm năng của Việt Nam và là 1 trong 3 nhóm thị trường chiến lược của Trung Nguyên. Với hương vị phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Trung Quốc, thương hiệu cà phê hòa tan G7 với các sản phẩm G7 3in1, G7 2in1, G7 Cappuccino của Trung Nguyên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Từ năm 2012 đến nay, doanh số của Trung Nguyên tại Trung Quốc gia tăng gần 200%; doanh thu năm 2013 đạt hơn 1.000 tỉ đồng. Hiện Trung Nguyên đang ráo riết chuẩn bị mở chi nhánh tại một trong những TP lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Quảng Châu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Mỹ áp thuế, xuất khẩu Đà Nẵng vẫn tăng trưởng ổn định
Vĩnh Long yêu cầu doanh nghiệp xuất khẩu tăng cường thu mua, tạm trữ lúa gạo
Master Card Việt Nam có giám đốc mới
Giá vàng miếng giảm mạnh sau chỉ đạo của Thủ tướng
Giá vàng tăng 'chóng mặt', Chính phủ yêu cầu thanh tra toàn diện từ ngày 9/9

Đẩy mạnh cơ chế, khơi thông nguồn lực để hiện thực hóa Nghị quyết 70-NQ/TW