Trung Nguyên tăng xuất cà phê qua Trung Quốc
Riêng với ngành cà phê, Trung Quốc được xác định là thị trường tiềm năng của Việt Nam và là 1 trong 3 nhóm thị trường chiến lược của Trung Nguyên. Với hương vị phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Trung Quốc, thương hiệu cà phê hòa tan G7 với các sản phẩm G7 3in1, G7 2in1, G7 Cappuccino của Trung Nguyên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Từ năm 2012 đến nay, doanh số của Trung Nguyên tại Trung Quốc gia tăng gần 200%; doanh thu năm 2013 đạt hơn 1.000 tỉ đồng. Hiện Trung Nguyên đang ráo riết chuẩn bị mở chi nhánh tại một trong những TP lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Quảng Châu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá vàng thế giới tăng mạnh phiên 21/7, chạm đỉnh 5 tuần
Sếp CBRE Việt Nam: Khu thương mại tự do sẽ đưa bất động sản công nghiệp Đà Nẵng phát triển mạnh
Giá nông sản ngày 22/7/2025: Cà phê và hồ tiêu cùng đi ngang
Hoa Kỳ rà soát thuế chống bán phá giá, chống trợ cấp một số sản phẩm từ Việt Nam
Giá heo hơi ngày 22/7/2025: Giảm mạnh trên cả nước

Chứng chỉ lưu ký tạo cơ hội mới cho nhà đầu tư chứng khoán