Trung Nguyên tăng xuất cà phê qua Trung Quốc
Riêng với ngành cà phê, Trung Quốc được xác định là thị trường tiềm năng của Việt Nam và là 1 trong 3 nhóm thị trường chiến lược của Trung Nguyên. Với hương vị phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Trung Quốc, thương hiệu cà phê hòa tan G7 với các sản phẩm G7 3in1, G7 2in1, G7 Cappuccino của Trung Nguyên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Từ năm 2012 đến nay, doanh số của Trung Nguyên tại Trung Quốc gia tăng gần 200%; doanh thu năm 2013 đạt hơn 1.000 tỉ đồng. Hiện Trung Nguyên đang ráo riết chuẩn bị mở chi nhánh tại một trong những TP lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Quảng Châu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Thêm một hãng hàng không mở đường bay quốc tế đến Đà Nẵng
Giá nông sản ngày 21/10/2025: Hồ tiêu nhích nhẹ, cà phê duy trì ổn định
Giá heo hơi ngày 21/10/2025: Diễn biến trái chiều ở 2 miền Nam, Bắc
BIDV chi nhánh Lai Châu: Nợ xấu tăng mạnh, chất lượng tín dụng suy giảm
Ngành công thương phía Nam hướng tới cực tăng trưởng bền vững