Thị trường

Trung Nguyên tăng xuất cà phê qua Trung Quốc

Từ ngày 16 đến 19-9, Công ty CP Cà phê Trung Nguyên tham gia hội chợ CAEXPO lần thứ 11 - năm 2014 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế TP Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và được ban tổ chức cử làm đại diện cho ngành nông sản Việt Nam quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm để thúc đẩy xuất khẩu vào khu vực mậu dịch tự do ASEAN - Trung Quốc và quốc tế.

Giới thiệu cà phê Trung Nguyên tại hội chợ CAEXPO ở Trung Quốc Ảnh: NGUYÊN NGỌC

Riêng với ngành cà phê, Trung Quốc được xác định là thị trường tiềm năng của Việt Nam và là 1 trong 3 nhóm thị trường chiến lược của Trung Nguyên. Với hương vị phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Trung Quốc, thương hiệu cà phê hòa tan G7 với các sản phẩm G7 3in1, G7 2in1, G7 Cappuccino của Trung Nguyên rất được ưa chuộng tại Trung Quốc. Từ năm 2012 đến nay, doanh số của Trung Nguyên tại Trung Quốc gia tăng gần 200%; doanh thu năm 2013 đạt hơn 1.000 tỉ đồng. Hiện Trung Nguyên đang ráo riết chuẩn bị mở chi nhánh tại một trong những TP lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thẩm Quyến, Quảng Châu.


 
 

nld.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo