Xã hội

Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên Hà Nội tròn 25 tuổi

Ngày 24/6, tại Hà Nội, Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên Hà Nội tổ chức Hội thảo “Trung tâm Giới thiệu việc làm Thanh niên Hà Nội 25 năm xây dựng và phát triển”, nhân kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Trung tâm.

Trung tâm GTVL-TNHN, tiền thân là Văn phòng Giao dịch GTVL-TNHN, được thành lập vào tháng 6-1989. Trải qua 25 năm hoạt động, nhận sự chỉ đạo Chính phủ, Trung tâm đã có năm lần đổi tên giao dịch. Việc đổi tên này không chỉ là sự thay đổi thuần túy về thủ tục hành chính, mà còn là những thay đổi về chất lượng, để các Trung tâm GTVL, trong đó có Trung tâm GTVL-TNHN có đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện yêu cầu ngày càng cao, chặt chẽ, hoàn chỉnh của công tác quản lý Nhà nước.

“Dù còn nhiều khó khăn, nhưng trong 25 năm qua, số lượt đăng ký tư vấn việc làm tại Trung tâm đã lên tới 272.309 người, trong đó có 66.405 người đã được giới thiệu việc làm. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đã tổ chức các khóa dạy nghề ngắn hạn, dạy kỹ năng cho 25.620 người, tổ chức liên kết đào tạo hệ đại học, cao đẳng, liên thông cho 9.373 người, tư vấn hướng nghiệp cho 81.324 học sinh THPT”, bà Nguyễn Thị Ngọc Trinh giám ddooscs Trung tâm cho biết.
 
Với những thành tích đó, Trung tâm GTVL-TNHN đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng ba, các bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ LĐTB-XH..
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo