Chân dung

Trung tâm trợ giúp 360, bí quyết để phát triển bền vững

(DNHN) Trung tâm trợ giúp 360 là trung tâm hỗ trợ kinh doanh TIENS Việt Nam, được ra đời để hỗ trợ, giúp bạn tìm được con đường đi nhanh nhất đến thành công

Trường dạy lập nghiệp


Nếu nói môi trường đào tạo chính quy có bài bản ở các trường đại học, cao đẳng…là cái nôi tạo tiền đề để chúng ta bước vào đời. Song với những lý thuyết thiếu thực tiễn đã khiến cho đại đa số những cử nhân, kỹ sư…ra trường mà không thể tìm cho mình được công việc phù hợp
.

 

Cùng với đó là những biến động trong bối cảnh kinh tế hiện nay, cần tìm ra một hướng đi đúng đắn để tăng trưởng nhanh, bền vững là một điều không phải dễ.

 

Hệ thống kinh doanh TIENS Việt Nam với những thành công vang dội trong lĩnh vực kinh doanh mạng đã nắm bắt được xu thế đó và Trung tâm trợ giúp 360 (TTTG 360) ra đời với sự hội tụ, kết tinh của những lãnh đạo ưu tú nhất, hệ thống kinh doanh TIENS Việt Nam – Với mục đích trải thảm đỏ cho bạn đến con đường thành công.

 

“Trên đường thành công không có bước chân của người lười biếng” bởi vậy bạn hãy chọn ngay cho mình một môi trường làm việc tốt nhất có thể và hãy bắt đầu ngay công việc khi có thể.


Việt Nam chưa có trường học nào đào tạo về nghiệp vụ kinh doanh xây dựng mạng lưới. Đây là lí do nhiều thanh niên có ước mơ, hoài bão và nhiệt huyết nhưng chưa thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh này.

 

Hơn nữa, hành lang pháp lý quản lý ngành nghề này ở nước ta còn thiếu nên có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài lợi dụng kẽ hở để “hớt váng” thị trường, kiếm lợi bất chính, tạo ra những thông tin tiêu cực cho lĩnh vực kinh doanh vốn rất nhân văn này.

 

Trung tâm Trợ giúp 360 ra đời với mong muốn cung cấp sự hiểu biết đúng đắn từ đó giúp các cá nhân lập nghiệp trong ngành nghề này đưa ra sự lựa chọn chính xác nhằm tạo dựng sự nghiệp bền vững cho riêng mình.


Để giúp các thành viên rút ngắn thời gian thành công trong kinh doanh, Trung tâm trợ giúp 360 đầu tư nhiều thời gian để xây dựng công cụ hỗ trợ như bộ cẩm nang khởi nghiệp, mô thức thành công, sổ tay nghiệp vụ, băng đĩa chia sẻ bí quyết kinh doanh, cổng thông tin, website….

 

Những sản phẩm này được các thành viên đón nhận và sử dụng triệt để trong công việc. Hiệu quả mà công cụ hỗ trợ đem lại cũng rất ấn tượng. Nhiều thành viên trong hệ thống chỉ cần dựa vào công cụ hỗ trợ mà có thể độc lập đi khai phá và mở rộng thị trường TIENS thành công.

 

Phong phú hóa, quy chuẩn hóa công cụ hóa trợ giúp mỗi nhà phân phối TIENS chính là mục tiêu tập trung của Ban quản trị Trung tâm trợ giúp 360 trong thời gian tới.

 

Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế TIENS Lý Kim Nguyên trao bảng vàng cho giảng viên Quốc tế Trần Phúc Ái.


Đến nền tảng để phát triển bền vững


Trung tâm trợ giúp 360 rất coi  trọng việc tuân thủ các quy định của Pháp luật cũng như các nguyên tắc hoạt động cam kết với Nhà cung cấp - Tập đoàn TIENS.

 

Với phương châm “Tuân thủ pháp luật để sáng tạo và dùng pháp luật để bảo vệ tổ chức”, Trung tâm trợ giúp 360 liên tục mở các chương trình tham luận, đào tạo giúp nhà phân phối TIENS hiểu đúng về công việc kinh doanh, tư vấn sử dụng đúng sản phẩm bảo vệ sức khỏe và làm việc theo đúng quy trình thành công.

 

Điều khác biệt của TTTG 360 so với nhiều các tổ chức và doanh nghiệp khác đó chính là Trung tâm cam kết xây dựng một tổ chức phi lợi nhuận. Những khoản thu - chi của Trung tâm trợ giúp 360 do Hội đồng Quản trị giám sát, được báo cáo công khai, chi tiết cho từng thành viên.

 

Lợi nhuận luôn được sử dụng với 2 mục đích, thứ nhất là để tái đầu tư cho hệ thống như sản xuất công cụ hỗ trợ, tổ chức chương trình du lịch đào tạo, phần thưởng khích lệ….

 

Thứ hai là để báo đáp xã hội như, tài trợ cho quỹ khuyến học, giúp đỡ cho các gia đình, cá nhân gặp hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào bị thiên tai…Sinh ra từ xã hội, trưởng thành và phát triển nhờ xã hội nên không quên báo đáp xã hội chính là triết lý sống mang đầy tính nhân văn của mỗi thành viên trong Trung tâm trợ giúp 360.


Luôn đề cao yếu tố con người

 

Trung tâm trợ giúp 360 luôn đề cao yếu tố con người, coi đó là một nguồn lực quan trọng nhất trong mọi nguồn lực để phát triển. Với quyết tâm tập trung mọi trí lực để xây dựng Trung tâm trợ giúp 360 bằng sự đoàn kết và làm việc hết mình, nâng cao thành tích TIENS Việt Nam, các nhà lãnh đạo đã phát huy hết mọi khả năng của mình để cống hiến cho sự phát triển trung tâm và TIENS Việt Nam.

 

Chính vì vậy, sức mạnh nội lực của trung tâm được phát huy một cách toàn diện, khai thác được những vận hội mới, đủ sức đương đầu với những thách thức mới


Bên cạnh đó không thể không nhắc tới sự lãnh đạo tài tình, nhiệt huyết của người đứng đầu trung tâm trợ giúp 360 đó là chị Trần Phúc Ái – Giảng viên quốc tế, Tinh anh TIENS Việt Nam.

 

Chị là thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại,  năng động, quyết đoán và đam mê kinh doanh, và nhất là chị đã tìm ra được chân lý của cuộc đời khi đến với Tiens, nó đã đem lại thành công rực rỡ cho chị. Nói về chị là cả một câu chuyện dài chưa có hồi kết mà bất cứ ai cũng muốn nghe.

 

Từ một người “ngoại đạo” không biết gì về kinh doanh mạng, nhưng cơ duyên đã đem lại cho chị khi chị dùng sản phẩm của TIENS, nhận thấy đây là một sản phẩm tốt, bằng niềm tin mãnh liệt chị đã quyết định gây dựng sự nghiệp và gắn bó lâu dài với TIENS.

 

Và bằng sự cống hiến hết mình đó chị đã gặt hái được quả ngọt cho mình và chị mong muốn chia sẻ được niềm vui, hạnh phúc đó cho mọi người, ý nghĩa đó thật nhân văn biết bao.


Cùng với người đứng đầu đầy bản lĩnh, tài ba đó là một đội ngũ nhưng người giỏi nhất TIENS Việt Nam, họ cùng nhau xây dựng một trung tâm trợ giúp 360 trên nền tảng của kinh nghiêm và sự thành công của mình.

 

Thành viên thuộc Trung tâm trợ giúp 360 đã dành nhiều phần thưởng lớn của TIENS như xe hơi, du thuyền, biệt thự trong thời gian ngắn nhất và đã xây dựng mạng lưới trải rộng trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Yên Bái, Phú Thọ, Nam Định, Hà Nam, Đà Nẵng, Đà Lạt, ĐăkLăk, Gia Lai, Sài Gòn...

 

Điều đó đã chứng minh cho việc vận hành của Trung tâm trợ giúp 360 là một mô thức đạt hiệu quả cao nhất, vì vậy 360 thực sự có thể giúp bạn sớm thực hiện được ước mơ của mình.


Phải kể đến những cái tên như: Ngô Văn Phượng, Đặng Trung Sơn, Trịnh Minh Dũng, Trịnh Thanh Kiệm, Nguyễn Mạnh Hà, Trịnh Văn Cần, Ngô Văn Sáng, Phạm Hồng Huế, Trịnh Minh Tuấn…Và các thủ lĩnh đạt giải thưởng ô tô như: Đỗ Thị Hiển, Lương Ngọc Hoàng, Dương Viết Trường, Vũ Thị Lan, Nguyễn Khánh Tuân…

 

Chính những thành viên đó là cán bộ cốt cán của hội đồng quản trị trung tâm trợ giúp 360. Những cái tên mà khi nghe nhắc đến đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ họ về sự thành công trong sự nghiệp kinh doanh tại TIENS. Bởi đó chính là nội lực lớn mạnh để phát triển Trung tâm trợ giúp 360.

 

Đội ngũ lãnh đạo trong Ban quản trị và Hội đồng quản trị của Trung tâm đều là những con người có lý tưởng, có ước mơ, có trí tuệ, đầy nhiệt huyết và tình yêu thương, họ đến từ các môi trường khác nhau và đều trưởng thành trong sân khấu Quốc tế TIENS.

 

Tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao dựa trên những nguyên tắc ứng xử rõ ràng đã và đang tạo nên sức mạnh Làm thay đổi diện mạo và cái nhìn về kinh doanh xây dựng mạng lưới, và thực hiện sứ mệnh lớn lao của mình.

 

Sứ mệnh cao cả


Sứ mệnh của trung tâm trợ giúp 360 là Đồng hành cùng TIENS - Một Tập đoàn thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhằm nâng cao giá trị con người. Trung tâm Trợ giúp 360 cam kết xây dựng một văn hóa tổ chức lành mạnh, không tiêu cực. Lấy khen ngợi, khích lệ, biểu dương để khuyến khích cá nhân phát triển.

 

Bên cạnh đó, Trung tâm 360 tạo dựng sân khấu để mỗi thành viên tham gia đều có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân. Sống chan hòa, đầy tình yêu, đầy tinh thần trách nhiệm và cống hiến chính là thước đo cho giá trị tinh thần mà văn hóa tổ chức tạo ra cho mỗi thành viên.

 

Song song với việc khích lệ các cá nhân hoàn thiện bản thân, Trung tâm Trợ giúp 360 còn đưa ra cách đi để giúp các thành viên năng động sớm đạt được tự do về tài chính.

 

Dựa vào chế độ trả thưởng ưu việt của TIENS, Trung tâm Trợ giúp 360 chia nhỏ thành các nấc thang thành tích để các thành viên phấn đấu. Khi đạt được mỗi nấc thang này, các thành viên luôn được ghi nhận bằng các phần thưởng có ý nghĩa.

 

Những phần thưởng này tiếp tục lại khích lệ các thành viên năng động phấn đấu tiếp để dần đạt được những phần thưởng có giá trị lớn hơn ở sân khấu TIENS.

 

Có thể khẳng định, hỗ trợ để các thành viên có một hệ thống kinh doanh, sản sinh nguồn thu nhập thụ động bền vững và tăng trưởng không ngừng, chính là mục tiêu hỗ trợ của Trung tâm Trợ giúp 360.

 

Số lượng thành viên năng động của Trung tâm trợ giúp 360 được nhận giải thưởng du lịch, ô tô, du thuyền máy bay cá nhân và biệt thự từ Tiens là minh chứng cụ thể và rõ ràng nhất cho phương diện “nâng cao giá trị vật chất” của Trung tâm Trợ giúp 360.


Ý nghĩa nhân văn


Các hoạt động quyên góp và nâng cao ý thức sẻ chia “Tương thân tương ái” là hoạt động được Hội đồng Quản trị Trung tâm trợ giúp 360 rất chú trọng.

 

Ngoài tham gia đóng góp cho các chương trình từ thiện do Tập đoàn Quốc tế TIENS tổ chức, Trung tâm trợ giúp 360 cũng xây dựng quỹ từ thiện với cái tên: “Trái tim nhân ái”, bằng lòng hảo tâm và tự nguyện đóng góp của mỗi thành viên Trung tâm trợ giúp 360 để góp 1 phần nhỏ bé vào các hoạt động từ thiện khác do các tổ chức từ thiện phát động như: Tài trợ học phí cho các sinh viên nghèo vượt khó, ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, hỗ trợ nạn nhân chất độc màu da cam là hoạt động mà trung tâm trợ giúp 360 hướng đến trong thời gian tới.


Với tôn chỉ hoạt động và phương châm “ Nâng cao giá trị con người”. Trung tâm trợ giúp 360 đã nhận được sự đồng thuận rất lớn của Tập đoàn Quốc tế TIENS. Với sự đầu tư lớn mạnh của Tập đoàn Quốc tế TIENS đã tạo tiền đề vững chắc để Trung tâm Trợ giúp 360 ra đời.

 

Với số vốn đầu tư hàng trăm triệu USD nhằm xây dựng cơ sở sản xuất và các chi nhánh phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam cũng như nhiều khu vực trên thế giới. Tập đoàn TIENS đã và đang khẳng định quyết tâm trở thành con chim đầu đàn trong sự nghiệp “sức khỏe nhân sinh, báo đáp xã hội”, không chỉ riêng tại Việt Nam mà trên quy mô toàn cầu.

 

Trước hành động đó, các lãnh đạo mạng lưới kinh doanh trưởng thành từ TIENS quyết tâm chung sức xây dựng Trung tâm Trợ giúp 360 trở thành một Trung tâm hỗ trợ nghiệp vụ kinh doanh theo mạng hàng đầu của TIENS tại Việt Nam, từ đó từng bước mở rộng nghiệp vụ ra nước ngoài.


Gặp chị Trần Phúc Ái, nghe chị nói say sưa về việc đi làm từ thiện “Chúng tôi đã cùng nhau đến với những éo le của cuộc sống giúp cho họ qua được những khó khăn vất vả, chúng tôi kêu gọi ủng hộ cho các trẻ em nghèo vượt khó, để các em xây dựng những ước mơ, đến với những nạn nhân của chiến tranh để giúp họ bớt đi niềm đau trong cuộc đời…

 

Trong cuộc sống có rất nhiều người cần sự giúp đỡ và khi giúp được một ai đó trong tâm tôi cũng như tất cả thành viên Trung tâm trợ giúp 360 đều thấy rất hạnh phúc. Tôi coi đó là những việc làm không thể thiếu trong mỗi con người chúng ta”. Nghe mà cảm động và ấm lòng người xiết bao.

 

Chị cùng với các thủ lĩnh của TIENS cùng nhau kêu gọi quyên góp về vật chất để xoa dịu những mảnh đời còn nghèo khó. Miệt mài với công việc của một vị thủ lĩnh, của một giảng viên quốc tế nhưng chị vẫn còn nhiều nỗi đam mê, và đam mê lớn nhất với chị đó là làm thật nhiều việc PHÚC.

 

Chị không mong muốn mình được đáp nghĩa, chỉ mong muốn giúp được nhiều số phận không may mắn trong cuộc sống, được chia sẻ và giúp đỡ nhiều người được thành công trong công việc, được làm dịu bớt những nỗi đau của xã hội, được vá víu lại những mảnh đời còn leo lắt ngoài kia.

 

Những hoạt động của Trung tâm trợ giúp 360


Tổ chức cách chương trình sự kiện để thu hút và bồi dưỡng nhân tài là hoạt động thường xuyên của Trung tâm trợ giúp 360. Hội nghị mở rộng: là những chương trình có sự tham gia của số lượng lớn khách mời đến từ nhiều tầng lớp, ngành nghề khác nhau.

 

Nội dung chương trình hướng cho cộng đồng thay đổi tư duy, nhận thức về sự cần thiết của chăm sóc sức khỏe chủ động, bên cạnh đó là các hội nghị mang tính tư vấn hướng nghiệp, giúp các cá nhân có ước mơ, hoài bão, mong muốn làm giàu nhưng thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm có thể tìm cho đình một hướng đi khả thi mới.

 

Chuỗi hội nghị mở rộng do Trung tâm Trợ giúp 360 tổ chức thường có kế hoạch trước hàng tháng, diễn ra ở các tỉnh thành phố khác nhau, có số lượng người tham dự thấp nhất là 200 người và nhiều lên đến hàng chục ngàn người.


Song hành cùng chuỗi hội nghị mở rộng là chuỗi hội nghị đào tạo kỹ năng mang tính trải nghiệm cao dành cho các trình độ thành viên từ thấp đến cao. Các chương trình đào tạo này thường kết hợp với các tua du lịch trong nước và quốc tế.

 

Chất lượng của các chương trình đào tạo kỹ năng thể hiện ở số lượng các cá nhân trưởng thành và thành công trong môi trường kinh doanh ngày càng tăng lên.


 Ngoài các chương trình của Hệ thống, Trung tâm Trợ giúp 360 cũng phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn TIENS, Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam, Viện dinh dưỡng Quốc gia và Cục an toàn vệ sinh thực phẩm Bộ Y Tế  tổ chức chương trình mang tính xã hội hóa cao như “Vì sức khỏe cộng đồng”.

 

Đây là chương trình được tổ chức tại rất nhiều các tỉnh thành ở Việt Nam, trải rộng từ Bắc vào Nam, thu hút hàng chục nghìn người tham dự.

 

Chương trình này là hành động cam kết của Tập đoàn Quốc tế TIENS trong sự nghiệp “sức khỏe nhân sinh, báo đáp xã hội”. Do vậy, chương trình nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều các ban ngành, các cấp chính quyền Trung ương đến địa phương nơi diễn ra hội nghị. Phối hợp tham gia và tổ chức chương trình này cũng chính là một việc làm có ý nghĩa rất lớn của Trung tâm trợ giúp 360.

 

 

 

Phạm Chi - Hà Châu

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo