Pháp luật

Trung úy công an bị nam thanh niên dí roi điện, đâm trọng thương

(DNVN) - Đến nhà trọ mời nam thanh niên gây rối về trụ sở giải quyết, trung úy cảnh sát bị nam thanh niên rút roi điện tấn công và dùng dao đâm trọng thương.

Theo tin tức trên báo VnExpress, chiều 29/5, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) đã bắt giữ Hồ Văn Anh Tuấn (18 tuổi) để điều tra việc đâm trọng thương trung úy Nguyễn Quốc Năm (35 tuổi, Công an phường Tân Thành). Trung úy Nguyễn Quốc Năm nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vì bị vật sắc nhọn đâm 3 nhát vào người.

Trước đó, khoảng 4h30 phút cùng ngày, Công an phường Tân Thành (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nhận được phản ánh của người dân ở số  31, đường Y Ngông (phường Tân Hòa) về việc một thanh niên gây mất trật tự.

Ngay sau đó, đơn vị đã cử trung tá Năm cùng ông Lê văn Đức (Trưởng Ban bảo vệ dân phố) đến giải quyết. Khi đến nơi,  trung úy Năm đã yêu cầu thanh niên này về công an phường làm việc nhưng đối tượng bỏ chạy.

Thấy vậy, trung úy Năm cầm tay níu lại thì bị Tuấn dí roi điện vào người dẫn làm trung úy Năm ngất xỉu. Chưa dừng lại, Tuấn đã dùng dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người trung úy Năm. Thấy vậy, ông Đức vào can ngăn cũng bị Tuấn cầm dao đâm trúng tay trái.

Sau khi vụ việc xảy ra, Trung uý Năm và ông Đức Được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng Tuấn, sau khi gây án đã bỏ dao chạy thoát thân và bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Trung úy Năm đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị đâm ba nhát vào người. Ảnh: News.zing.vn
Trung úy Năm đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị đâm ba nhát vào người. Ảnh: News.zing.vn

Trao đổi trên Zing.vn, bác sĩ Bùi Trường Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết nạn nhân có 2 vết thương ở vai và hông trái sâu 2-4 cm, làm đứt nhiều mạch máu nhỏ trong cơ. Vết thứ 3 anh Năm bị ở đỉnh đầu.

 “Bệnh viện đã tiến hành mổ cấp cứu, hiện sức khỏe của bệnh nhân Năm đã ổn định nhưng cần theo dõi theo dõi chặt chẽ, tránh biến chứng” – bác sĩ Phong cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo