Xã hội

Trung úy công an Hà Tĩnh mất tích bí ẩn

(DNVN) - Đã 2 ngày trôi qua, trung úy Cường (Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) vẫn đang mất tích một cách bí ẩn, người nhà vẫn chưa rõ tung tích.

Đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), cho biết hai ngày qua, trung úy Nguyễn Bá Cường (24 tuổi, cán bộ điều tra của đơn vị) không có mặt tại cơ quan. Công an huyện và người nhà chiến sĩ này đang huy động người để tìm kiếm tung tích, theo Zing.vn.

Người dân tập trung xem công an và người thân tìm kiếm trung úy Cường dưới sông Ngàn Trươi. Ảnh: Zing.vn.

Theo lời Đại tá Nhị, từ tối ngày Chủ Nhật (ngày 9/10) tới nay, cơ quan, gia đình đều không liên lạc được với trung úy Cường. "Chúng tôi đã xác minh các mối quan hệ khác cũng không có kết quả. Hiện chúng tôi đang tổ chức tìm kiếm tung tích trung úy Cường"- ông Nhị cho biết.

Theo một số nguồn tin, vào chiều ngày 9/10, sau khi đi làm về, trung úy Cường có tới một quán bia gần sông Ngàn Trươi thuộc thị trấn Vũ Quang. Sau đó, người sĩ quan công an điều tra này mất liên lạc với cơ quan, người thân một cách bí ẩn, theo báo NLĐ.

Nghi ngờ có thể trung úy Cường rơi xuống sông tử vong, trong ngày 11/10, lực lượng chức năng, người thân đã tổ chức tìm kiếm trên sông Ngàn Trươi.

Tuy nhiên, đến chiều tối ngày 11/10, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa phát hiện tung tích trung úy Cường.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo